Haichiao

Following: 0Follower: 0

Ngạo Kiếm Mobile có gì hay trong 35 level đầu tiên?

13-01 14:30

Người chơi liên tục phải xếp hàng chờ dù NPH Ngạo Kiếm đã ra tới server thứ 9 trong vòng 6h kể từ khi ra mắt.

Chính thức ra mắt trên 3 hệ điều hành iOS, Android và PC, Ngạo Kiếm Mobile đã gây ấn tượng mạnh vì lượng game thủ… quá đông ngay từ những phút đầu tiên.

Người chơi liên tục phải xếp hàng chờ dù Nhà phát hành đã phải ra server thứ 9 trong vòng 6h kể từ khi game ra mắt.

Ngạo Kiếm Mobile đông khủng khiếp sau 10 phút ra mắt

Ngay khi vào game người chơi đã có cơ hội “giao lưu” cùng các danh hiệp như Quách Tĩnh, Dương Qúa…, và thậm chí còn chạm trán Tiểu Long Nữ trong tình huống “dở khóc dở cười”– vô tình xem trộm nàng đang tắm trong suối nước nóng ở Cổ Mộ phái.

Nếu không nhờ sự can thiệp của Thần Điêu Đại Hiệp, ắt có chuyện xảy ra.

Có 4 Class cho người chơi tùy ý lựa chọn: Thiếu Lâm, Toàn Chân, Đào HoaCổ Mộ; kèm theo đó là hệ thống võ công với các chiêu thức lừng danh. Đặc biệt, trong Ngạo Kiếm Mobile còn có sự xuất hiện của Quần Hùng – tính năng cho phép bạn sát vai chiến đấu cùng các cao thủ lẫy lừng giang hồ như Quách Tĩnh với Giáng Long Thập Bát Chưởng uy mãnh tuyệt luân, hoặc như Lăng Ba Vi Bộ đầy khinh linh, ảo diệu của Đoàn Dự nước Đại Lý.

Thần Điêu Đại Hiệp Dương Quá với các skill lừng lẫy.

Thêm một điểm khiến game mobile này thu hút các fan Kiếm hiệp đó là xây dựng thành công một thế giới giang hồ tương đối chân thực và độc đáo.Người chơi lần nữa trải nghiệm cảm giác cùng nhau Tổ đội đánh từng con quái, nhặt từng món đồ. Hoặc giả là chịu cảnh ấm ức “Về thành dưỡng sức” khi bị người chơi khác đồ sát, hay như việc cùng sát cánh bên nhau trên chiến trường tiêu diệt địch nhân. Hiệu ứng tương tác kỹ năng đa dạng về số lượng kết hợp với nhạc nền mang âm hưởng cổ trang sẽ khiến nhiều người chơi có cảm giác “phiêu”.

Bị đồ sát!

Hoa Sơn luận kiếm.

Nếu trong Xạ Điêu Tam Bộ Khúc, Hoa Sơn là đỉnh núi nổi danh – nơi các cao thủ bậc nhất tề tựu về đây tranh đoạt vị trí Thiên Hạ Đệ Nhất thì trong Ngạo Kiếm Mobile, hoạt động Hoa Sơn Luận Kiếm chính là một võ đài nẩy lửa để cho các Hảo thủ tha hồ thể hiện bản lĩnh.

Quyết chiến tại Hoa Sơn Luận Kiếm

Được biết game mobile đậm chất kiếm hiệp này còn xây dựng cho mình một Chiến trường PK vô cùng đặc sắc: Tống Kim Tam chiến. Theo như bật mí từ Nhà phát hành, Tống Kim chiến trường cho phép cả ngàn người cùng tham gia. Nhiều game thủ khá hoài nghi về điều này bởi đặc thù cấu hình game mobile rất khó hỗ trợ cùng lúc nhiều người như vậy.

Giao dịch không giới hạn hoàn toàn miễn phí

Ngoài ra, Ngạo Kiếm Mobile cũng cho phép người chơi thông thương giao dịch hoàn toàn thoải mái và tự do. Sẽ không còn rào cản và sự bực bội  khi “người ăn không hết kẻ lần không ra” hay sở hữu nhiều món đồ giá trị mà không thể giao dịch. Đây là tính năng độc đáo và chưa từng có trước đó ở các tựa game mobile khác hiện nay.

Tổ đội săn boss Hoàng Kim, chăm chỉ nhặt nhạnh từng món đồ giá trị, tham gia xây dựng Bang Hội và hò hét động viên nhau khi Công Thành Chiến…, tất cả những “ký ức hào hùng” đó sẽ lần nữa được tái hiện với Ngạo Kiếm Mobile. Nhất là với các fan của Kim Dung tiên sinh, không đơn giản chỉ là đọc những dòng text đoạn thoại minh họa mà bạn sẽ được tận mắt xem Quách Tĩnh, Dương Quá, Hoàng Dược Sư … tung hoành giang hồ.

Tái hiện chân thực cảm giác “nghẹt thở” thời kỳ đỉnh cao võ lâm

Tải Ngạo Kiếm Mobile trực tiếp trên 9Gate

Trang chủ: ngaokiem.sohagame.vn

Ngạo Kiếm Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0