BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Netflix bất ngờ tiết lộ kế hoạch làm game Trò Chơi Con Mực

19-12 14:10

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Trưởng bộ phận phát triển game của Netflix - Mike Verdu đã hé lộ việc tự sản xuất game cho nền tảng của mình.

Netflix, nền tảng phim trực tuyến hàng đầu thế giới đang có kế hoạch tự sản xuất game cho nền tảng của mình. Điều này đã được tiết lộ bởi Trưởng bộ phận phát triển game của Netflix, Mike Verdu, trong một cuộc phỏng vấn gần đây. Theo đó, không chỉ có việc phát hành lại và liên kết phát triển các tựa game nổi tiếng, Netflix còn đang tích cực mua lại các studio riêng để sản xuất những tựa game mới, trong đó có cả một tựa game lấy bối cảnh Trò Chơi Con Mực.

Trong cuộc phỏng vấn, Mike Verdu đã hé lộ rằng Netflix đang có kế hoạch xây dựng nền tảng game riêng của mình. Hiện tại, nền tảng này đã có những bước đi đầu tiên khi phát hành lại và liên kết phát triển nhiều tựa game nổi tiếng như Hades, Sonic Mania Plus. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của Netflix là họ cũng đang sở hữu các studio riêng để tự sản xuất game. Theo Mike Verdu, hiện tại Netflix đang có 10 dự án game đang được phát triển và kế hoạch sẽ có tới 86 tựa game cho người dùng vào cuối năm nay.

Để xây dựng nền tảng game riêng, Netflix đã tích cực mua lại các studio riêng để sản xuất những tựa game mới. Trong số đó, có một studio đặc biệt thuộc về Netflix là Night School Studio, nhà sản xuất của tựa game Oxenfree và Afterparty. Điều này cho thấy Netflix đang có mục tiêu rõ ràng trong việc phát triển game cho nền tảng của mình và không chỉ đơn thuần là phát hành lại các tựa game khác.

Ngoài ra, Netflix cũng đã mua lại các studio khác như Next Games (studio của tựa game The Walking Dead: Our World), Big Fish Games (studio của tựa game Cooking Craze) và Roblox (studio của tựa game Roblox). Điều này cho thấy sự đa dạng trong kế hoạch phát triển game của Netflix, từ các tựa game chiến lược, giải đố cho đến các tựa game dành cho trẻ em.

Trong số 10 dự án game đang được phát triển bởi các studio của Netflix, có một tựa game lấy bối cảnh của Trò Chơi Con Mực (Squid Game). Đây là một tin vui đối với những fan hâm mộ bộ phim bom tấn này. Theo Mike Verdu, trong tựa game này, người chơi sẽ được tham gia vào những trò thử thách quen thuộc với bối cảnh và nhân vật trong bộ phim.

Hiện tại, trong bối cảnh ngày càng nhiều nền tảng giải trí trực tuyến cạnh tranh với nhau, việc Netflix lên kế hoạch tự sản xuất game cho nền tảng của mình là một bước đi đầy táo bạo và đầy tiềm năng. Việc mua lại các studio riêng và phát triển các tựa game mới cho thấy sự quyết tâm của Netflix trong việc xây dựng nền tảng game riêng của mình.

uy nhiên, việc chỉ cho phép người dùng có thể chơi game thông qua việc đăng ký các gói Netflix cũng có thể gây ra một số bất tiện cho người chơi. Chúng ta cũng chưa biết được liệu các tựa game của Netflix có thể cạnh tranh được với các tựa game khác trên thị trường hay không.

Dù sao đi nữa, việc Netflix lên kế hoạch tự sản xuất game cho nền tảng của mình là một bước đi đầy tiềm năng và hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Chúng ta hãy cùng chờ đợi và xem những tựa game nào sẽ được phát hành trong tương lai gần của Netflix.

Chém gió ...
Aa 0