BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

NetEase và Blizzard tái hợp, máy chủ Trung Quốc mở lại vào mùa hè 2024

11-04 17:41

Vào ngày 10 tháng 4, NetEase và Blizzard China chính thức đưa ra thông báo xác nhận hai bên đạt được sự hợp tác và sẽ đưa World of Warcraft cùng các game khác của Blizzard trở lại Trung Quốc.

Ngoài ra, Microsoft và NetEase đã đạt được thỏa thuận nhằm cố gắng đưa các trò chơi NetEase mới lên Xbox và các nền tảng khác. NetEase đã xác nhận với Sina Technology về sự trở lại của máy chủ Trung Quốc các game của Blizzard. Theo NetEase, việc quay mở lại máy chủ đại lục các game của Blizzard thể hiện sự tái hợp tác giữa các bên.

Trong một tuyên bố chung, hai công ty cho biết hãng game khổng lồ NetEase của Trung Quốc sẽ phát hành trò chơi mang tính biểu tượng World of Warcraft và các sản phẩm game khác của Blizzard Entertainment cũng như Microsoft tại đại lục.

Blizzard có trụ sở tại California và NetEase có trụ sở tại Hàng Châu vốn đã chấm dứt mối quan hệ kéo dài 15 năm vào năm 2023 sau một vụ bê bối khiến hàng triệu người hâm mộ ở Trung Quốc cảm thấy tiếc nuối. “Sau một năm đàm phán, Blizzard và NetEase thống nhất trên con đường hướng tới phục vụ người chơi ở Trung Quốc đại lục. Hai công ty cho biết trong một bài đăng trên tài khoản Weibo chính thức của NetEase Games sẽ nối lại hợp tác.

Theo tuyên bố, thỏa thuận mới sẽ chứng kiến ​​sự trở lại của trò chơi World of Warcraft và Hearthstone tại Trung Quốc, cũng như các tựa game khác trong các vũ trụ Warcraft, Overwatch, Diablo và StarCraft. World of Warcraft là một trò chơi trực tuyến nhiều người chơi phổ biến cho phép người dùng chiến đấu với quái vật và thực hiện các cuộc thám hiểm trong thế giới thời Trung cổ của Azeroth. Các trò chơi sẽ quay trở lại thị trường Trung Quốc bắt đầu từ mùa hè này.

William Ding, Giám đốc điều hành của NetEase, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác trở lại, mở ra chương mới cho mối quan hệ hợp tác. Mối quan hệ này được xây dựng trên sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, phục vụ người chơi với trải nghiệm chất lượng tốt nhất”.

Microsoft Gaming và NetEase cũng đã ký một thỏa thuận nhằm đưa các tựa game mới của công ty Trung Quốc lên Xbox. Microsoft đã hoàn tất việc tiếp quản Activision Blizzard, một trong những nhà phát triển trò chơi điện tử lớn nhất thế giới vào năm 2023. “Các trò chơi của Blizzard đã là một phần trong cuộc sống đối với nhiều game thủ qua nhiều năm. Blizzard cam kết mang nhiều tựa game mới hơn đến Xbox thể hiện nỗ lực phát triển game cho nhiều người chơi hơn trên khắp thế giới” – Phil Spencer, Giám đốc điều hành của Microsoft Gaming, cho biết.

Chém gió ...
Aa 0