Haichiao

Following: 0Follower: 0

Năm 2014 – Chặng đường khó khăn của Mộng Võ Lâm

13-01 11:25

Cùng 9Gate nhìn lại những gì mà Mộng Võ Lâm đạt được trong năm 2014.

Theo sát ngay từ những ngày đầu rò rỉ thông tin nhưng cũng khó ngờ rằng chặng đường phát triển của Mộng Võ Lâm –sản phẩm game mobile kiếm hiệp của người Việt lại phải gánh chịu những nỗi khó khăn nhiều hơn đàn anh Đại Minh Chủ gấp hàng chục lần.

Quần hùng đồng tâm, xé rách màn đêm tăm tối

Trái ngược với sáu từ: Thiên Thời – Địa Lợi – Nhân Hoà mà Mộng Võ Lâm may mắn sở hữu được vào ngày ra mắt, thời điểm 13/10/2014 được ví như khởi đầu của chuỗi ngày đen tối nhất mà Mộng Võ Lâm hay bất cứ sản phẩm chất lượng nào của NPH SohaGame khi đó gặp phải. Hoang mang, nghi kỵ, thông cảm, lo lắng rồi hy vọng.. đó thực sự là tất cả những cung bậc cảm xúc Mộng Võ Lâm chạm được vào mỗi người Việt trong cộng đồng yêu game kiếm hiệp.

Nhưng vượt lên trên tất cả, sự cố nghiêm trọng mà Mộng Võ Lâm gặp phải lần đầu tiên nhanh chóng được trở thành sự kiện lịch sử của làng game Việt, khi cả game thủ và NPH game đều tìm được tiếng nói chung, biết tới sự đồng tâm thông cảm để cùng nhau xé rách thứ màn đêm tăm tối. Đưa Mộng Võ Lâm trở lại ngôi vị Minh Chủ game kiếm hiệp 2014 vốn dĩ thuộc về nó.

Võ Lâm Chí Tôn – Nuôi Mộng Thiên Hạ

Ra mắt ngày 1/10/2014 trước vòng tay chờ đón của cộng đồng người yêu game kiếm hiệp tại Việt Nam, Mộng Võ Lâm đã nhanh chóng đạt được gần 15.000 lượng game thủ tham gia với 3 server  đầu luôn trong tình trạng quá tải. Với những người chơi khi không đủ sức chen lấn vào bối cảnh giang hồ oanh liệt trong game, khi đó họ chỉ biết lên các diễn đàn, group thảo luận của Mộng Võ Lâm để xin.. xếp lịch mong có cơ hội vào game chơi thử.

Nổi bật là Trần Thương Vi – một nữ game thủ dù đã có gia đình và con nhỏ, nhưng với tình yêu game kiếm hiệp, Thương Vi sẵn sàng tự thưởng cho mình một ngày không nội trợ để hóng từng giây phút trải nghiệm Mộng Võ Lâm cùng sự ủng  hộ của đức lang quân. Như vậy thôi cũng đủ để thấy Mộng Võ Lâm chứa sức hút mạnh mẽ nhường nào để khơi dậy tình yêu game kiếm hiệp trong mỗi người.

Mộng Võ Lâm – Ngày về trên con đường hoàng kim

Tính tới thời điểm hiện tại, với hơn 100 server chứa đựng đông đảo 600.000 game thủ tham gia ủng hộ, Mộng Võ Lâm vẫn đang được cộng đồng yêu game thủ Việt đánh giá là game mobile kiếm hiệp thành công nhất nửa cuối năm 2014. Kèm theo đó là loạt sự kiện ingame diễn ra đều đặn giúp Mộng Võ Lâm không ngừng tiếp đón người mới chơi tìm đến khám phá hàng ngày.

Đây hẳn đã là thời điểm Mộng Võ Lâm có thể thở dài nhẹ nhõm sau khi trải qua những đợt phong ba bão táp ngày trước. Mặc dù vậy, sẽ có đôi lúc người chơi ngoảnh đầu nhìn lại từng thời khắc sinh - tử trong quá khứ nhăm nhe nuốt chửng tựa game yêu thích của họ, để rồi lại nhanh chóng nhận ra đây là một trong cực ít tựa game mobile chạm được vào sâu tiềm thức người chơi, len lỏi vào từng cung bậc cảm xúc trong mỗi người mê game kiếm hiệp tại Việt Nam.

Có những người trẻ tuổi yêu game kiếm hiệp, có những người chơi game đã lập gia đình, nhưng dù là ai thì thế hệ sau của họ sẽ luôn được nghe cùng một câu chuyện kể: Ngày xưa từng có một game kiếm hiệp của Soha từng khiến họ cùng cười cùng khóc..

Theo Thông tin chia sẻ từ NPH SohaGame,Mộng Võ Lâm sẽ ra mắt phiên bản Bigupdate 1.2 - Công Thành Chiến Liên Server là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của game Việt và sự ưu ái của game thủ dành cho Mộng Võ Lâm. Ngay từ bây giờ, chư vị huynh đài có thể truy cập trang chủ MongVoLam.SohaGame.vn để cập nhật thông tin đầy đủ về phiên bản Big update đặc sắc này!

Click vào đây nhận GiftCode Mộng Võ Lâm

Trải nghiệm Mộng Võ Lâm ngay bây giờ tại tại 9Gate (Khu vực tải là khoanh tròn)

Mộng Võ Lâm

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0