Haichiao

Following: 0Follower: 0

Na 3D - Trào lưu nhập vai Ninja

10-02 10:02

Na 3D vượt giới hạn thành công của một game mobile và trở thành trào lưu nhập vai Ninja mới mẻ dành những người chưa từng đọc qua bộ Manga gốc Naruto

Chưa dừng lại ở việc đạt ngưỡng số lượng người chơi ấn tượng cũng nhanh chóng đẩy Na 3D vượt giới hạn thành công của một game mobile truyền thống, trở thành trào lưu nhập vai Ninja mới mẻ dành những người chưa từng đọc qua bộ Manga gốc Naruto. Thậm chí trước nhiều dự đoán từ cộng đồng, Na 3D chắc chắn trở thành trào lưu vượt qua cơn sốt LoL Truyền Kỳ (hơn 350.000 người chơi) trong vòng 2 tuần và có thể bắt kịp được iGà – trào lưu bắn súng canh toạ độ lớn mạnh nhất cộng đồng smartphone Việt với con số ấn tượng hơn 1 triệu người chơi.

Na 3D (Naruto 3D) – Trào lưu nhập vai Naruto của giới trẻ Việt yêu thích game mobile đầu năm 2015 .

Vậy đâu đang là những ưu điểm khiến game mobile Na 3D trở nên “hút hàng” và ngày càng giành được nhiều cảm tình từ phía cộng đồng game thủ Việt?

Nhân vật Chibi dễ thương, hiệu ứng Skill 3D đẹp mắt

Ngoài việc được biết tới như một làn sóng thoả mãn cơn khát game “chất” của giới trẻ hâm mộ bộ truyện tranh Naruto tại Châu Á, cũng như mảnh ghép còn thiếu mà những game thủ yêu thích lối chơi Time-Based thế hệ mới vẫn đang kiếm tìm. Na 3D còn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đối tượng các bạn nữ game thủ bởi tất cả nhân vật trong game đều mang thiết kế đồ hoạ Chibi vô cùng dễ thương, bắt mắt. Đơn cử như Sasuke – nhân vật trong bộ truyện tranh Naruto nổi tiếng với tính cách lạnh lùng nhưng luôn luôn khiến phái nữ theo dõi truyện chết mê chết mệt nay cũng xuất hiện và gây sốt trong trong Na 3D bởi hình tượng Chibi không thể “cute” hơn!

Tất cả các nhân vật trong Na 3D (Naruto 3D) đều dễ khiến nữ giới chết mê chết mệt vì thiết kế đồ hoạ Chibi nhỏ nhắn, dễ thương.

Chưa kể khi là nam giới hâm mộ Manga Naruto, bạn cũng sẽ sớm bị Na 3D hút hồn bởi toàn bộ các loại nhẫn pháp huyền thoại như: Rasengan​, Shiki-Fujin​, Amaterasu​, Chidori vv… trong game đều được thể hiện dưới đồ hoạ 3D xuất sắc! Điều này góp phần giúp những trận đại quyết chiến Ninja trong Na 3D được diễn ra máu lửa, đem tới cho người chơi một sự trải nghiệm mạnh mẽ & ấn tượng hơn!

Hệ thống Time-Based: Chiến đấu theo phong cách Ninja mới!

Không yêu cầu quá cao về khả năng tư duy chiến thuật, bắt ép người chơi bỏ thời gian chờ đợi tính toán trước mỗi trận đánh như thể loại game Turn-Based (chiến đấu theo lượt) truyền thống. Vậy nên sẽ không quá khó hiểu khi Na 3D lại dễ dàng toả sáng cùng lối chơi Time-Based (chiến đấu chủ động theo thời gian) ngay trong ngày đầu ra mắt.

Na 3D (Naruto 3D) tạo ấn tượng tốt với game thủ Việt bằng thiết kế lối chơi Time-Based thế hệ mới.

Chưa kể đến với sự tân tiến trong thiết kế cách chơi của Na 3D, người chơi chắc chắn sẽ rất khó để tìm được điểm tương đồng giữa Na 3D với những tựa game Naruto 2D thế hệ cũ. Thay vì tìm mọi cách níu giữ game thủ ở lại bằng một chuỗi tính năng rắc rối, nhiệm vụ chiến đấu phức tạp thì lối chơi của Na 3D lại đưa việc tối ưu thời gian giải trí của game thủ lên mức ưu tiên.

Vậy nên dù tham gia cộng đồng Na 3D vì mục đích chơi game giải trí hay khám phá cốt truyện theo phong cách fan chuẩn Naruto, thì game vẫn để bạn hoàn toàn chủ động về thời gian.Giống như việc đánh dấu một trang truyện Manga hay ấn nút Pause một bộ phim Anime khi bạn đang xem dở vậy!

Vì mới ra mắt chính thức được 3 ngày nên tới giờ Na 3D vẫn chưa có đấng anh tài nào hoàn thành xong con đường trở thành Hokage huyền thoại! Đây cũng chính là cơ hội không thể bỏ qua dành cho bạn.

Tải game trực tiếp tại 9Gate: Na 3D

Na 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0