BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Mừng sinh nhật Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, game thủ bỏ túi hàng loạt quà tặng hấp dẫn

08-04 08:06

Từ ngày 6/4/2022, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile chính thức “mở cửa nhận quà” sinh nhật 1 tuổi, đồng thời gửi nhiều quà tặng hấp dẫn đến cho game thủ.

Tròn 1 năm từ ngày ra mắt game thủ Việt, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK1M) ăn mừng sinh nhật đầu tiên bằng hàng triệu phần quà gửi đến cộng đồng người chơi.

Từ ngày 6/4 đến ngày 16/4/2022, game thủ có thể gửi lời chúc mừng sinh nhật VLTK1M bằng cách chia sẻ những Thông Điệp Yêu Thương. Chỉ cần chia sẻ thiệp mừng và viết lời chúc mừng sinh nhật VLTK1M kèm hashtag #VLTK1M #NhatNienVoLam #NhatNiemTieuDao, người chơi sẽ có cơ hội nhận ngay Quà Hoàng Kim đặc biệt - trị giá 5.000.000 đồng tiền mặt cùng bộ tặng phẩm thương hiệu từ VLTK1M, đồng thời “bỏ túi” thêm 3.000 KNB để ăn mừng sinh nhật. Đây là phần quà dành cho 5 người chơi có lời chúc mừng sinh nhật hay nhất do BTC bình chọn. Càng nhiều lời chúc được gửi đi, cơ hội nhận thêm quà từ VLTK1M càng cao. Khi nhận được 100.000 lời chúc, Ban điều hành sẽ gửi bộ quà ingame - gồm Huyền Tinh, Huyền Thiết, Yếu Quyết Bí Kíp và Bạc - cho tất cả người chơi trong game sau khi chương trình kết thúc. Đừng quên hashtag thông điệp theo đúng yêu cầu của chương trình để BTC không bỏ sót lời chúc của bạn nhé!

Bộ quà tặng dành cho 5 người chơi có lời chúc hay nhất do BTC bình chọn.

Với mỗi Thông Điệp Yêu Thương được trao đi, game thủ sẽ nhận được những phần quà đáp lễ khi tham gia Vòng Quay Sinh Nhật. Số lượt quay Vòng Quay Sinh Nhật sẽ đến từ các thao tác gửi Thông Điệp Yêu Thương: đăng nhập – 1 lượt, chia sẻ lời chúc thành công – 4 lượt. Vừa có thể nhắn gửi tâm tình đến tựa game yêu thích, vừa có cơ hội nhận quà “sang, xịn, mịn” từ trong game ra ngoài đời thực, còn chần chừ gì nữa mà không tham gia.

Cùng với việc khởi động chuỗi sự kiện sinh nhật 1 tuổi, VLTK1M còn hé lộ về một phiên bản mới sẽ ra mắt ngay trong tháng 4. Theo lộ trình phát triển đã công bố trước đó, phiên bản tiếp theo này sẽ đánh dấu sự xuất hiện của một môn phái mới cùng với nhiều thay đổi thú vị, hứa hẹn sẽ mang đến diện mạo mới cho VLTK1M khi bước sang năm thứ 2.

Trang chủ: https://volamm.zing.vn

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

10.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0