BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

MSuong: "Trẻ trâu" càng phá Rank thì mình càng gánh team, bản thân không hề cay cú

01-10 09:35

Vấn nạn "trẻ trâu" quá khích vào các buổi stream để "phá game" không phải hiếm trong cộng đồng Liên Quân Mobile.

Vấn nạn "trẻ trâu" tham gia buff Sao làm bất ổn thứ hạng Rank Cao Thủ, Thách Đấu đã là chuyện như cơm bữa trong Liên Quân Mobile. Bất chấp Garena đã khóa hàng vạn tài khoản dàn xếp kết quả nhưng cứ mỗi mùa Rank mới thì hiện tượng gian lận lại xảy ra. Không chỉ khiến cộng đồng nhức mắt, một số đối tượng còn trực tiếp tham gia phá quấy công việc của người khác mà cụ thể là các streamer nổi tiếng. Thông qua hành động xem stream rồi vào đúng phòng mà "idol" mở để kéo Rank miễn phí, những game thủ ý thức kém sẽ trực tiếp thực hiện những phá xử lý gây ức chế lớn.

"Trẻ trâu" tìm cách phá các buổi stream của MSuong.

Tất nhiên, các streamer nổi tiếng cũng khó lòng ngăn chặn được nhóm người vô ý thức này vì cơ chế vào phòng dưới dạng "ai nhanh thì được". Các pha ăn Bùa của rừng, phá để đồng đội không thể farm rừng hay thậm chí là AFK ngay từ đầu đã được các đối tượng này sử dụng. Thường thì các streamer sẽ ức chế vì việc kéo Rank cho các fan chân chính bị ảnh hưởng nặng, nhưng với những người đã quá quen với chuyện này như MSuong thì lại khác.

MSuong - cựu tuyển thủ GameTV giờ là hot streamer đình đám nhất của V Gaming.

Vụ việc MSuong liên tục bị các đồng đội vào phòng ngẫu nhiên, sau đó họ pick Superman hay Grakk "phá hoại" mới đây là điển hình. Cựu tuyển thủ GameTV đã thể hiện quan điểm rất rõ ràng khi đối mặt với những thành phần này.

MSuong chia sẻ: Mình thấy các bạn đó khá là ngây thơ. Mục đích họ làm vậy cốt là để mình thua và cay cú. Nhưng thực tế thì càng bị phá thì mình đánh càng ổn. Ý chí quyết tâm đánh để thắng của mình cũng càng lớn. Mình cũng nói luôn là sẽ không có chuyện mình đổi tên nick để tránh gặp các đối tượng phá quấy.

Chuyện lấy hình ảnh của các streamer khác làm ảnh Avatar nick để quáng bá buff bẩn...

MSuong cũng chia sẻ việc hình ảnh cá nhân của mình bị các đường dây buff Sao sử dụng để thu hút sự chú ý, từ đó trục lợi ở việc cày thuê: Chuyện buff bẩn thì mình thấy không xa lạ với rank Việt hiện tại, còn chuyện lấy hình ảnh của các streamer khác làm ảnh Avatar nick để quáng bá buff bẩn thì mới mấy mùa gần đây. Ban đầu thì mình hơi bực vì nó làm xấu hình ảnh cá nhân, nhưng mình không phải người duy nhất bị như vậy.

Theo mình nghĩ, người ta muốn để ảnh như vậy là nhằm gây sự chú ý. Chẳng hạn nếu không có ảnh của mình hay streamer khác thì cộng đồng sẽ thấy bình thường, nhưng nếu có ảnh mình và những người nổi tiếng khác thì ngược lại.

Chế độ Rank cho phép lặp lại liên tục 1 người chính là kẽ hở...

Về cơ chế ghép trận, MSuong cũng có những quan điểm riêng: "Chế độ Rank cho phép lặp lại liên tục 1 người chính là kẽ hở. Chỉ cần game khắc phục điều này, nếu trường hợp ít người quá thì chỉ nên cho phép tối đa gặp lại bao nhiều lần trong khoảng thời gian nhất định. Thêm nữa, game nên cho mở lịch sử đấu thì việc nhận diện buff bẩn cũng dễ dàng hơn."

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0