Haichiao

Following: 0Follower: 0

Mộng Võ Lâm mang cả văn hóa Tết Việt vào game

14-02 14:51

Trong những ngày Tết này, khi game thủ đăng nhập vào Mộng Võ Lâm sẽ thấy được những hình ảnh quen thuộc không thể nhầm lẫn.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là đến Tết Nguyên Đán Ất Mùi, khắp nơi không khí chào đón tân niên đang rộn ràng trên mọi miền đất nước. Hòa chung niềm hân hoan đó, Mộng Võ Lâm – tựa game kiếm hiệp Việt chất lượng cao của NPH SohaGame dành tặng cho cộng đồng game thủ yêu mến game Việt một bản Update cực “chất” thay đổi giao diện và thêm nhiều sự kiện, hoạt động đón Tết.

Trong những ngày Tết này, khi game thủ đăng nhập vào Mộng Võ Lâm sẽ thấy được những hình ảnh quen thuộc không thể nhầm lẫn. Đó là những sắc hoa đào tràn ngập trong thành Tương Dương vô cùng bắt mắt, là những câu đối đỏ truyền thống, hay là nồi nấu bánh chưng đêm 30 Tết. Tất cả những khung hình này tạo cảm giác Mộng Võ Lâm không chỉ đơn thuần là một game trên smartphone, mà đã trở thành một phần “văn hóa Việt” dành riêng cho game thủ.

Bên cạnh sắc đào hòa cùng không khí đón Tết khắp mọi nơi, Mộng Võ Lâm còn cập nhật hệ thống thú cưỡi hoàn toàn mới dành cho các chưởng môn tại giao diện thành chính. Nhìn những hình ảnh những chiến mã như thế này, khó ai có thể nghĩ đây là một game dành cho smartphone khi cả đồ họa lẫn tính năng đều không thua kém gì một game MMORPG dành cho PC. Không chỉ đẹp và tăng tốc độ di chuyển, mỗi chiến mã đều cộng thêm rất nhiều chỉ số cho nhân vật chính khi tham chiến hoặc tham gia các hoạt động phụ bản.

Ngoài thú cưỡi cực chất, Update lần này của Mộng Võ Lâm cũng bổ sung 2 sự kiện đáng chú ý dành cho game thủ dịp Tết là đổi Socola ngày Valentine và nấu bánh chưng. Cả 2 sự kiện này nhằm mục đích đem đến cho game thủ nhiều phần quà giá trị cao khi tham gia, đặc biệt là các FA có thêm tính năng để đổi thưởng trong ngày Valentine khi mà những chiến hữu của mình đi chơi cùng “gấu”. Đặc biệt, Mộng Võ Lâm sẽ có thêm bản đồ mới dành riêng cho sự kiện nấu bánh chưng liên server, hy vọng sẽ mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ cho game thủ khi chơi game. Những ngày Tết này, ngoài những phong bao lì xì game thủ Việt sẽ được nhận "Lễ Bao Giao Thừa, Lễ Bao Mừng Tuổi" trong Mộng Võ Lâm vào đúng khoảnh khắc giao thừa và mùng 1 Tết, đây đều là những lễ bao cực kì đặc biệt có giá trị cao dành cho mỗi game thủ.

Xét riêng về những cải tiến về đồ họa trong phiên bản này, có thể nói đội ngũ sản xuất Emobi Games đã khoác lên cho Mộng Võ Lâm một vẻ ngoài mới mẻ ngập tràn sắc xuân rất bắt mắt, thể hiện sự trân trọng đối với Tết Cổ Truyền của dân tộc. Cộng thêm các hoạt động Tết và hệ thống thú cưỡi độc đáo, Mộng Võ Lâm thêm một lần nữa khẳng định tài năng của các Developer Việt khi đem những tính năng MMORPG trên PC vào game smartphone, ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm hơn nữa sánh ngang với các đối thủ đến từ thị trường quốc tế.

Dự kiến, Phiên bản mới Tết Việt sẽ chính thức được Update vào lúc 10:30 ngày 14/02/2015. Nhân dịp này Mộng Võ Lâm dành tặng game thủ những Gift Code mừng xuân Ất Mùi cực kì giá trị. Mỗi Code bao gồm: Mảnh Hồi Phong Phiến x3, Gà x3, Bạc 1000000, Nữ nhi hồng x3, Thông kinh thảo x3

Tải game trực tiếp tại 9Gate: Mộng Võ Lâm

Nhận GiftCode Mộng Võ Lâm

Mộng Võ Lâm

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0