BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Mối quan hệ giữa Tencent và Bandai Namco ngày càng khăng khít

15-03 15:53

Ngay từ tháng 9 năm ngoái, có thông tin rằng trò chơi MMO Blue Protocol của Bandai Namco sẽ được ra mắt trên toàn cầu. Tencent phát hành tại Trung Quốc.

Theo Bloomberg vào thời điểm đó, chính Tencent đã có được quyền chuyển thể và phân phối trò chơi. Gần đây, thông tin mới cho hay bộ phận thuộc Tencent là Shanghai Pokora Network Technology Co., Ltd. đã phát hành một tài liệu thông qua tài khoản công khai chính thức của công ty, thông báo rằng họ đang phát triển một trò chơi di động mới liên quan đến “Project Sky Blue” của Bandai Namco.

Có hai điểm đáng chú ý trên trang Tianyancha của Shanghai Pokola. Thứ nhất, Công ty TNHH Đầu tư mạo hiểm Tencent Quảng Tây là cổ đông lớn của Shanghai Pokola với tỷ lệ sở hữu 40%, chỉ đứng sau tỷ lệ sở hữu 45%; thứ hai Giám đốc điều hành là ông Chen Min. Như vậy có thể thấy Tencent là một cổ đông lớn và đang tham gia cho dự án trò chơi di động Project Sky Blue.

Trong mục bản quyền phần mềm của Shanghai Pokora, bất ngờ xuất hiện Blue Star Trace Resonance Game Software được đăng ký vào tháng 10 năm ngoái. Đây rất có thể đây là trò chơi mới được công bố chính thức lần này.

Theo thông báo chính thức, mặc dù dự án trò chơi di động do Shanghai Pokora phát triển thuộc cùng một thế giới quan nhưng câu chuyện và trải nghiệm khám phá thế giới của hai sản phẩm sẽ hoàn toàn khác nhau. Do đó, dự án trò chơi di động đang được Shanghai Pokora phát triển là các dự án trò chơi phái sinh theo IP Blue Sky của Bandai Namco, chứ không phải là phiên bản trò chơi di động sau này.

Theo trang web chính thức của Shanghai Pokora, dự án game di động dường như là một sản phẩm MMO dành cho Android, iOS. Người ta phát hiện ra rằng dự án trò chơi di động được cho là đã bắt đầu nghiên cứu và phát triển vào tháng 8 năm 2021. Shanghai Pokora dường như đã nhắm mục tiêu người dùng trò chơi di động toàn cầu ngay từ đầu. “Hiện tại chúng tôi đang phát triển một MMOARPG thế giới rộng lớn được định hướng trên toàn thế giới và nhắm đến giới trẻ. Trò chơi có phong cách hoạt hình chất lượng cao và đề cao cá nhân hóa” – đại diện hãng cho hay.

Chém gió ...
Aa 0