Cucku

Following: 0Follower: 3

Mới đầu năm, người chơi đã tranh cãi sôi nổi xoay quanh việc Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sắp thành game “sinh tồn”

04-01 12:19

Những cập nhật mới mẻ của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trong thời gian sắp tới đang là chủ đề bàn luận cực kỳ hấp dẫn của cộng đồng.

Những hình ảnh mới nhất về 1 nhân vật đang nhó m bếp chuẩn bị nướng thức ăn được đăng tải trên nhóm cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã gây tò mò cao độ cho giới game thủ.

Theo đó, 1 bếp lò với đầy đủ vật dụng nấu ăn được đặt trong gia viên với nồi hấp, chảo dầu, rau củ cho đến thịt cá,… tất tần tật đồ nghề để bạn có thể trổ tài làm “thần bếp”. Không những vậy, sắp tới người chơi còn có thể buông cần câu cá bên hồ và có lẽ thành phẩm thu hoạch được sẽ mang về chính ngôi nhà của mình để chế biến làm bữa ăn thịnh soạn.

Qua đó, người chơi còn nghĩ xa hơn rằng phải chăng sắp tới Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ cập nhật thêm trồng trọt nhiều nguyên liệu để phục vụ phần ẩm thực chăng? Điều này hoàn toàn có thể xảy ra, “không đùa” được đâu.

Và từ đó, những luồng tranh cãi trái chiều cứ thế xuất hiện!

Rất nhiều người chơi cho rằng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile càng cập nhật thì càng trở nên biến chất, không còn là 1 tựa game thuần kiếm hiệp như trước đây nữa mà mang hơi hướng giống game sinh tồn phong cách nông trại hơn. Người chơi có lẽ đã quá quen thuộc với thể loại này qua nhiều cái tên, đặc biệt nhất là: Nông Trại Vui Vẻ.

Thể loại này sẽ hình thành 1 thế giới với rất nhiều thứ liên quan nhau, tại đây bạn có thể trồng trọt, săn bắt,… làm tất cả để thu hoạch hàng loạt nguyên liệu rồi chế tạo chúng để sinh tồn. Và trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, cao thủ tứ phương sẽ có thêm 1 khoảng lặng để “về vườn” thư giãn sau những năm tháng PK không ngừng nghỉ.

Nhiều game thủ thấy tình hình này thật sự không ổn chút nào, như thế sẽ mất đi chất kịch tính trong 1 tựa game PK khốc liệt như Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Họ cảm thấy, càng ngày game càng chú trọng vào thời trang, làm đẹp và những tính năng thiên về đời sống.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, ai lại không thích đẹp? Cứ nhìn bất kỳ bộ thời trang nào của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cứ ra mắt là “hot” thì cũng đủ biết nhu cầu làm điệu của game thủ cao đến mức nào.

Và rồi sau nhiều phút PK căng thẳng, họ cũng cần có khoảng lặng để tâm hồn “chill” một chút. Điều này cũng giống bên ngoài đời sống thực, đôi khi quá mệt mỏi với công việc thì người ta chỉ mong được về quê “nuôi cá và trồng rau” thế thôi.

Đấy chính là ý kiến trái ngược của 1 nhóm game thủ khác khi nói đến tính năng mới trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Thế còn ý kiến của bạn thì như thế nào về 1 tựa game càng ngày càng đa năng như Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile?

Trang chủ: http://vltkm.zing.vn

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0