Haichiao

Following: 0Follower: 0

Minh Giáo vs Tiêu Dao – cuộc chiến của băng và lửa

18-02 20:00

Nếu giáo chủ Minh Giáo Trương Vô Kỵ và Cung chủ Tiêu Dao Hư Trúc tỷ thí, ai sẽ dành phần thắng?

Minh GiáoTiêu Dao không phải hai môn phái xa lạ với cộng đồng yêu thích kiếm hiệp. Hai môn phái này tuy chưa từng trực diện giao tranh nhưng lại có nội công tâm pháp trái nghịch nhau: thuần dương và âm hàn. Liệu khi tương tranh, “lửa” Minh Giáo sẽ thắng thế hay chiến bại trước “băng” Tiêu Dao? Thật may vì game thủ sắp tìm được câu trả lời trong tựa game kiếm hiệp Cửu Dương Thần Công sắp ra mắt.

Tiêu Dao – Hàn băng trấn phái

Từ tiểu thuyết tới phim ảnh và game, môn phái Tiêu Dao luôn mang lại cho người ta những xúc cảm khó tả. Ngay từ cái tên Tiêu Dao đã khiến ta hình dung tới một sự tự do, phóng khoáng. Võ công Tiêu Dao cao thâm khó lường, mỗi loại đều có uy lực tuyệt luân như: Bắc Minh Thần Công, Thiên Sơn Chiết Mai Thủ, Lăng Ba Vi Bộ…. Tuy nhiên, Tiêu Dao phái chọn đệ tử lại tùy theo cốt cách mà truyền thụ nên chẳng ai có thể thấu triệt được toàn bộ võ công môn phái. Xem ra đây vừa là sự tự ngạo, cũng xem là nỗi bi ai của Tiêu Dao. Nhất là sau thời Hư Trúc, đệ tử Tiêu Dao gần như xa lánh hồng trần, ẩn cư nơi thâm sơn cùng cốc.

Clip PK Tiêu Dao vs Đường Môn

Trong game kiếm hiệp Cửu Dương Thần Công sắp ra mắt, Tiêu Dao phái chỉ còn là một phân nhánh nhỏ, sử dụng cầm (đàn) làm vũ khí. Đệ tử phái này có thân pháp phiêu diêu linh động, võ kỹ biến hóa bất phàm, chiêu thức tinh mỹ đẹp mắt. Tuy chỉ còn là một nhánh nhưng Tiêu Dao trong Cửu Dương Thần Công vẫn đủ sức mạnh khiến giang hồ sợ hãi. Với nội công thâm hậu, mang tính băng hàn, người của phái này có thể khiến đối thủ di chuyển chậm chạp, thậm chí đóng băng, trở thành bia đá, mặc cho người khác công kích. Đệ tử tiêu dao cũng có khả năng hồi sinh lực cho bản thân và đồng đội nên không thể thiếu trong mọi trận chiến phe hay săn boss.

Tuy nhiên, người Tiêu Dao phái không cam lòng ẩn cư vĩnh viễn. Đệ tử Tiêu Dao Cung quyết tranh đoạt Cửu Dương Thần Công, hi vọng từ đây tham ngộ ra võ công mới để trấn hưng môn phái.

Minh Giáo – Uy lực thánh hỏa

Dãy Côn Luân có đỉnh Mộ Sĩ, đường lên đây thế núi cao dần như vút tận trời xanh, như đâm toạc mây trắng, gập ghềnh và trắc trở vô cùng. Giang hồ đồn rằng ở trong lòng đỉnh Mộ Sĩ có một ngọn lửa thiêng cháy hừng hực trăm năm không tắt, đây chính là nơi đặt tổng đàn của Minh Giáo, hiệu xưng Quang Minh Đỉnh.

Clip PK Minh Giáo vs Đường Môn

Người Minh Giáo tôn thờ Minh vương, xem ngọn lửa thiêng như mạng sống của mình. Tín ngưỡng kiên định khiến võ công Minh Giáo vừa uy mãnh tuyệt luân, vừa biến hóa như lưu li diệu tướng, địch nhân khó lòng phòng bị. Minh Giáo từ khi lập giáo đều độc lai độc vãng, bất chánh bất tà, đệ tử ai ai cũng đều là võ lâm cao thủ. Giáo chủ Minh Giáo Trương Vô Kỵ nhờ học được Cửu Dương Thần Công mà sở hữu nội công cái thế, trấn hưng Minh Giáo hơn 200 năm. Tuy nhiên sau đó, vì bị cho là Ma giáo nên Minh giáo bị chính phái hợp lực đánh đuổi, thương vong thảm trọng, lưu bạt ra tận miền quan ngoại.

Trong tựa game kiếm hiệp Cửu Dương Thần Công sắp ra mắt, đệ tử Minh Giáo thủ cao, máu nhiều, tấn công cận chiến với sức sát thương mạnh mẽ. Tuy ẩn cư tại quan ngoại nhưng Minh Giáo luôn nung nấu ý đồ quay trở về Trung Nguyên. Ngay sau khi hay tin Dương Thần Công hiện thế, Giáo chủ Minh Giáo liền đốt Thánh hỏa đài, quyết tâm tìm lại bí kíp thất truyền để trấn hưng môn phái.

Tiêu Dao và Minh Giáo, tuy võ công đối lập nhưng đều có bản sắc riêng. Trong cuộc chiến tranh đoạt Cửu Dương Thần Công, hai phái khó có thể phân định mạnh yếu. Chỉ có thể chờ đến khi tựa game kiếm hiệp cùng tên chính thức ra mắt để game thủ tự trải nghiệm điều này.

Fanpage: facebook.com/cuuduong.vn

Cửu Dương Thần Công

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0