Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Minh Châu Tam Quốc rơi vào lãng quên: Báo động đỏ cho những lời hứa hẹn?

19-11 20:23

Minh Châu Tam Quốc đang chìm vào lãng quên của game thủ khi "năm lần, bảy lượt" thất hứa.

Minh Châu Tam Quốc là tựa game nhập vai hấp dẫn và được mệnh là phiên bản tiếp theo của huyền thoại cùng tên đã từng làm mưa, làm gió trên nền tảng Java. Nhờ những chiến dịch truyền thông ồn ào cùng cộng đồng game thủ trung thành, Minh Châu Tam Quốc rất nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo người chơi ngay từ thời điểm hé lộ thông tin. Hàng nghìn game thủ đã tham gia hội nhóm của Minh Châu Tam Quốc với thái độ mong ngóng, thiết tha ngày tựa game chính thức đến tay. Thậm chí, nhiều game thủ còn gấp rút thành lập bang hội, chiêu mộ thành viên sớm nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất trong lần thứ 2 tham gia Minh Châu Tam Quốc.

Tuy nhiên, sản phẩm của NPH VTC Mobile lại đang khiến người chơi cảm thấy vô cùng thất vọng. Cụ thể, mặc dù đã được biết tới từ giữa tháng 9 với vô số chiến dịch quảng bá, PR rầm rộ nhưng tính cho tới thời điểm hiện tại Minh Châu Tam Quốc vẫn chưa thể trực tiếp xuất hiện trên thị trường game Việt. Còn nhớ, những lời hứa hẹn đầu tiên được VTC Mobile tung ra là vào khoảng cuối tháng 9 khi dự kiến sẽ đưa Minh Châu Tam Quốc đi vào hoạt động trong tháng 10. Nhưng theo thông báo sau đó đến từ “bức tâm thư của Admin tựa game” thì do gặp phải phát sinh ngoài ý muốn nên Minh Châu Tam Quốc sẽ có mặt vào đầu tháng 11. Tuy ở thời điểm đó vấp phải một số phản đối đến từ người chơi, nhưng hầu hết cộng đồng game thủ đều chấp nhận và kiên nhẫn chờ đợi ngày Minh Châu Tam Quốc xuất hiện.

Đến giai đoạn cuối tháng 10, đầu tháng 11, BQT Minh Châu Tam Quốc đã tiến hành tổ chức Offline trước thềm ra mắt và khiến người chơi mừng rỡ, tưởng chừng sẽ sớm được trải nghiệm tựa game. Nhưng thực chất đây chỉ là kế “hoãn binh” khi sau buổi Offline Minh Châu Tam Quốc vẫn chỉ là một sản phẩm được biết tới thông qua hình ảnh. Hậu quả để lại là hiện nay cộng đồng game thủ đã quá chán nản với những lời hứa viển vông và dần quay lưng với tựa game hấp dẫn này. Trên hội nhóm, fanpage đã không còn những bài viết, trao đổi sôi nổi, náo nhiệt mà thay vào đó là một vài lời bình luận tỏ rõ thái độ thờ ơ, không mấy quan tâm đến Minh Châu Tam Quốc.

Vẫn biết rằng, việc Minh Châu Tam Quốc chưa thể ra mắt hoàn toàn là ngoài ý muốn và chính VTC Mobile cũng không hề lường trước được. Nhưng động thái “chưa đỗ ông nghè đã đe hàng tổng”, quảng cáo quá sớm với mật độ dày đặc, ồn ào đã vô tình đem đến tác dụng phụ cho Minh Châu Tam Quốc. Thái độ thờ ơ của người chơi chính là tiếng còi báo động cho vô số lời hứa của NPH VTC Mobile nói riêng và các NPH game Việt nói chung. Mong rằng, Minh Châu Tam Quốc sẽ sớm ra mắt và lấy lại lòng tin từ cộng đồng game thủ Việt.

Trang chủ: http://mctq.vn/trieu-hoi/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/minh-chau-tam-quoc-186.html

Minh Châu Tam Quốc

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0