Cucku

Following: 0Follower: 3

Long Đồ Bá Nghiệp chia tay game thủ Việt

23-04 10:17

Hơn 1 năm ra mắt, game SLG Long Đồ Bá Nghiệp để lại nhiều ấn tượng trong cộng đồng game thủ Việt.

Long Đồ Bá Nghiệp là game mobile chiến thuật SLG với đề tài quốc chiến quen thuộc, người chơi sẽ được sống trong những trận đánh khốc liệt từ các thời đại khác nhau như Tam Quốc, Xuân Thu - Chiến Quốc, Tần - Hán,... Long Đồ Bá Nghiệp hiện đã được Soha Game đưa về Việt Nam và dự kiến ra mắt trong tháng 1 này.

Các tính năng của Long Đồ Bá Nghiệp được xây dựng thuần chất chiến thuật chứ không pha tạp thêm nhiều hoạt động thường thấy của thẻ tướng nhập vai. Cách chơi chủ yếu xoay quanh việc xây dựng thành trì, chiếm đoạt tài nguyên, lãnh địa, từ đó tạo dựng Huyết Minh để dần đánh chiếm cách quận huyện trong Châu Thành, trở thành Vua của Châu đó và dẫn dắt tiến đánh các Châu khác hướng tới thống nhất Cửu Châu.

Sau hơn 1 năm phát hành tại Việt Nam, trò chơi nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng về lối chơi chiến thuật đặc sắc, giàu chiều sâu. Dẫu vậy, do "phiên bản hiện tại đã cũ và không thể tiếp tục update" và "sản phẩm gặp một số lỗi làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến trải nghiệm của người chơi và không thể khắc phục triệt để", chính vì vậy, thông báo đóng cửa tựa game này cũng đã được SohaGame xác nhận.

Theo đó, Long Đồ Bá Nghiệp đã đóng cộng nạp từ ngày 15/04 và chính thức ngừng cung cấp dịch vụ kể từ 10h ngày 28/04 tới đây.

Fanpage: https://www.facebook.com/longdobanghiep

Long Đồ Bá Nghiệp

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0