HaChou

Following: 0Follower: 0

LoL Truyền Kỳ - Đấu Trường công bằng theo quy chuẩn eSports

30-12 16:43

Tính năng Đấu trường trong LoL Truyền Kỳ sẽ đưa game thủ thoát khỏi nỗi lo sợ bị đồng đội AFK, bỏ Team khi tham gia đua Top, leo bảng xếp hạng.

Ngoài việc được giải nghĩa là bộ môn thể thao điện tử, danh từ eSports đối với cộng đồng game thủ Châu Á còn được hiểu theo nghĩa đơn giản là: Những game online có tính năng thi đấu và giá trị thực lực của mỗi người chơi tham gia đều ngang bằng nhau tại điểm xuất phát.

Đây cũng là quy chuẩn được LoL Truyền Kỳ lấy làm điểm tựa gây dựng nên tính năng đấu trường đa dạng của mình, để khi bước vào trong đấu trường của game, định nghĩa về đối tượng người chơi mạnh vì gạo, bạo vì tiền hay dân chơi game free đều sẽ được xoá nhoà tới mức không tưởng!

Hãy tưởng tượng đơn giản dù là một game thủ mạnh hay yếu thì bạn cũng buộc phải cởi bỏ giáp phục, vũ khí của mình để tham gia trận đấu tay đôi công bằng cùng với đối thủ. Và thứ duy nhất giúp bạn mang lại chiến thắng và vinh quang chính là kỹ năng Combat kiểu mobile bạn lãnh ngộ được trong phần chơi Campaign của LoL Truyền Kỳ.

Chưa kể đối với tính năng đấu trường công tâm LoL Truyền Kỳ sở hữu, bạn dù là kẻ mạnh hay yếu cũng không thể lựa chọn đối thủ của mình để quyết đấu. Tất cả sẽ diễn ra một cách ngẫu nhiên và hệ thống sẽ lấy các thông số Team của bạn để đưa bạn đấu với một đối thủ xứng tầm nhất.

Thứ yếu tố tưởng chừng bé nhỏ này lại mang một ý nghĩa lớn đối với người chơi, bạn sẽ được chứng kiến cận cảnh giao tranh Combat nảy lửa giữa 10 vị Tướng cả hai Team, kèm theo đó sẽ tránh được trường hợp bản thân bị người chơi khác mạnh hơn, hàng ngày mang ra làm bia tập săn điểm thưởng.

Fanpage: Fb.com/LoLTruyenKy.SHG

LOL Truyền Kỳ

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0