Haichiao

Following: 0Follower: 0

LoL Truyền Kỳ 'bến đỗ' mới dành cho fan League of Legends

07-01 11:00

Ngoài sự táo bạo khi “ăn theo” thương hiệu League of Legends LoL Truyền Kỳ lại phá vỡ hoàn toàn phong cách game MOBA truyền thống.

Hé lộ thông tin ngày về Việt Nam bằng loạt hình  ảnh Việt hoá, kèm theo tính đặc sắc từ hiệu ứng đòn Combat 3D theo phong cách Mobile. Nhưng liệu LoL Truyền Kỳ có quá tự tin khi muốn trở thành một sân chơi đem tới những điều mới lạ cho những game thủ yêu thích phong cách game MOBA truyền thống nói chung và cộng đồng League of Legends nói riêng?

Mọi người đều có thể chơi được LoL!

Đồ hoạ Unity 3D xuất sắc là thứ khiến khó tựa game mobile ăn theo LoL nào tại Việt Nam vượt mặt được LoL Truyền Kỳ, tuy nhiên “hàng khủng” này lại không hề kén cá chọn canh hay tỏ ra sang chảnh trước những dòng Smartphone cũ cấu hình thấp.

Bằng chứng là những dòng Smartphone trong tầm giá thấp 2.000.000 VND như Samsung Galaxy Pocket, Lenovo A316i, Mobiistar Bean 414, Q Mobile... đều có thể mang lại chất lượng đồ hoạ Full HD của LoL Truyền Kỳ đối với người chơi mà không cần phải sở hữu một chiếc Smartphone khủng như Iphone 6.

Hệ thống Tướng LoL không thể chuẩn hơn!

Ngoài sự táo bạo khi “ăn theo” thương hiệu League of Legends nhưng lại phá vỡ hoàn toàn phong cách game MOBA truyền thống,  LoL Truyền Kỳ còn nuôi tham vọng đem tới cho người chơi LoL vào một thế giới bối cảnh thần thoại, nơi các câu chuyện huyền thoại về mỗi vị tướng sẽ đều được chính tay người chơi tự viết nên. Bởi vậy hệ thống danh tướng trong game mobile LoL Truyền Kỳ được ”bê nguyên xi” từ hơn 120 vị tướng trong bản League of Legends gốc.

Đôi lúc bạn cũng sẽ thấy choáng trước tính phức tạp từ việc build đội hình trong LoL Truyền Kỳ.

Chưa dừng lại ở đó, mỗi đợt cập nhật phiên bản của LoL Truyền Kỳ sẽ kèm theo danh sách những vị tướng mới và các chỉ số sức mạnh cũng như hiệu quả Skill các danh tướng cũ sẽ được điều chỉnh theo bản League of Legends gốc. Chính yếu tố này cũng sẽ khiến dân LoL Hardcore khi đến với LoL Truyền Kỳ phải toát mồ hôi khi muốn tìm cách build đội hình Tướng sao cho bá đạo nhất!

PvP giúp so tài mọi lúc mọi nơi

LoL Truyền Kỳ: chơi LoL Mobile theo phong cách đấu thú ảo ngày xưa

Ngay cả khi được sinh ra từ Hàn Quốc – cường quốc về eSport cũng như  quốc gia sở hữu tốc độ mạng Internet khủng khiếp nhất Châu Á, LoL Truyền Kỳ cũng được nhà phát triển ưu ái cho tính năng bảo lưu dữ liệu trận đấu ngay cả khi người chơi gặp sự cố Lag mạng, ngắt đường truyền giữa lúc chinh chiến. Chưa kể với tính năng PvP không cần tới Wifi trong bản cập nhật mới nhất, LoL Truyền Kỳ còn mở  ra chế độ PvP Offline thông qua Bluetooth, cho phép người chơi so tài mọi lúc mọi nơi cùng bè bạn cùng chung đam mê sở thích League of Legends.

Dẹp bỏ hoàn toàn vấn nạn Hack & Phá game

Nếu như trên làng game MOBA quốc tế, ông lớn Riot Games luôn tự hào vì mức độ bảo mật cao được thiết kế cho League of Legends thì với game mobile LoL Truyền Kỳ tại quê nhà Hàn Quốc cũng luôn tự tin về mặt chống Hack của mình, trở thành game LoL mobile đầu tiên xoá tan đi định kiến “game mobile dễ phá dễ Hack” mà ngay cả những lão làng đi trước như Heroes Charge tới giờ vẫn chưa khắc phục được! Tại Việt Nam, ngoài thông tin được phát hành độc quyền thì NPH SohaGame cũng mong muốn tạo dựng được cho LoL Truyền Kỳ một cộng đồng mang văn hoá nói không với nạn Hack, phá game. Đảm bảo tính công bằng cho những game thủ yêu thích trải nghiệm LoL trên Mobile.

Nếu quá nóng vội, game thủ có thể trải nghiệm trước phiên bản tiếng Trung của LoL Truyền Kỳ tại 9Gate

Hãy cùng chào đón sự xuất hiện của LoL Truyền Kỳ trong tháng 1 này: FB.com/LoLTruyenKySHG

LOL Truyền Kỳ

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0