Haichiao

Following: 0Follower: 0

Loạt sự kiện chào đón Noel 2014 của SohaGame

23-12 22:09

Các sản phẩm gMO của NPH sohaGame đã đồng loạt tổ chức rất nhiều sự kiện đón Giáng Sinh và năm mới 2015.

Chỉ còn hơn một ngày nữa là Noel 2014 đã thực sự đến với cộng đồng game thủ Việt, trước thời điểm này, rất nhiều sản phẩm game đã nhanh chóng có những sự kiện lớn nhằm tri ân game thủ và tạo không khí chào đón năm mới cực kì sôi động.

Mộng Võ Lâm

Rộn ràng không khí chào mừng Giáng Sinh, tựa game Kiếm Hiệp Việt 3D Mộng Võ Lâm đem đến cơ hội sở hữu những sản phẩm công nghệ đỉnh cao iphone 6 và Lumia 1520 dành cho các game thủ thông qua sự kiện: “Săn Thiệp Mời”. Bằng cách tham gia các hoạt động hàng ngày trong game, các game thủ sẽ tích lũy được số thiệp mời ngẫu nhiên nhận được, kết thúc sự kiện những người có tổng số thiệp nhiều nhất sẽ đoạt giải thưởng là những chiếc smartphone sành điệu. Ngoài ra, top những game thủ có số thiệp cao nhất còn được nhận các phần thưởng giá trị như: Rương Vũ Khí Giáp, Rương Trang Bị Giáp, 10.000 KNB, Gà Quay, Ô Tàm Y, Hứa Nguyện Bảo Điệp…

Đại Minh Chủ

Tham gia các sự kiện của Đại Minh Chủ mùa Giáng Sinh năm nay, các game thủ sẽ được trải qua những cuộc hành trình khám phá thế giới kiếm hiệp Việt và nhận những tấm thiệp mừng Giáng Sinh. Tích lũy được nhiều thiệp thông qua các sự kiện liên server, có thể đổi được các quà tặng công nghệ đỉnh cao như: Apple iPad Mini 2 4G 16GB, Nokia Lumia 925… và hàng ngàn trang bị giá trị.

Thần Kiếm 3D

Ra mắt ngay trong tháng 12 cận kề Giáng Sinh, có lẽ Thần Kiếm 3D là một trong những sản phẩm hiếm hoi có cơ hội đón mùa lễ hội sớm nhất. Với sự phát triển bứt phá ngay trong ngày ra mắt, hiện nay Thần Kiếm 3D đang dần trở thành tựa game MMORPG kiếm hiệp trên smartphone được giới trẻ yêu thích. Tham gia các sự kiện chào đón Giáng Sinh lần này của Thần Kiếm 3D, game thủ sẽ được săn Boss nhận được “Chuông Giáng Sinh” và “Túi Ông Già Noel”, đem đối với NPC để nhận được các quà tặng giá trị.

Ngộ Không Truyền Kỳ

Mừng Giáng Sinh, Ngộ Không Truyền Kỳ tổ chức sự kiện ingame “Vui Noel – Ring Quà Leng Keng” với tiêu điểm nổi bật chính là săn Boss Tam Thi Ma để sở hữu các quả Cầu Tuyết. Đây là những vật phẩm được sử dụng đổi lấy những phần quà giá trị như Rương Linh Lung, Rương Kim Cương, Rương Vàng… chứa các trang bị cực phẩm quý hiếm. Ngoài ra có thể đổi lấy danh hiệu “Anh Hùng Tuyết” và các “Thẻ Biến Thân”.

Phong Ma

Không quá ồn ào như gameplay đậm chất hành động của mình, mùa Giáng Sinh năm nay Phong Ma đem đến cho game thủ chủ yếu là những sự kiện nhắm đến lợi ích đạt được ingame. Các sự kiện như Thu Thập Thành Hồn Tinh, Thu Thập Ấn Ký, Trảm Yêu Nhận Thưởng hay Bá Chủ Đấu Trường đều được diễn ra đồng loạt trên tất cả các server, đem lại những phần quà tài nguyên giá trị để hỗ trợ gia tăng sức mạnh cho nhân vật cũng như vũ khí.

Nhân đây, NPH SohaGame cũng gửi lời cảm ơn nhiệt thành nhất tới cộng đồng game thủ đã đồng hành cùng với các sản phẩm trong suốt thời gian qua. Vượt qua bao sóng gió và những khó khăn, SohaGame sẽ tiếp tục ngày càng phát triển vững mạnh hơn nữa, đem đến nhiều hơn nữa những sản phẩm game chất lượng cao để phục vụ cộng đồng game thủ Việt.

Chúc tất cả các game thủ có được sức khỏe tốt nhất, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và có một mùa Giáng Sinh an lành ngập tràn hạnh phúc.

Chém gió ...
Aa 0