BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên tục chửi tục trên sóng livestream, nữ streamer xinh đẹp “mất điểm" trầm trọng

21-02 17:51

Liên tục chửi thề mà không hề “ngượng miệng", nữ streamer nhận về nhiều phàn nàn.

Streamer Thuỷ Tiên từ lâu đã luôn là cái tên không hề xa lạ với cộng đồng game thủ Việt. Không chỉ nhờ sở hữu kĩ năng chơi game tốt, phong cách nói chuyện tự tin mà nữ streamer này còn sở hữu khuôn mặt xinh xắn đi kèm thân hình nuột nà, vô cùng bốc lửa. Cũng nhờ những ưu điểm về ngoại hình, tính cách của mình nên Thuỷ Tiên đã thu hút được rất nhiều người hâm mộ.

Cô nàng có hơn 1 triệu người theo dõi trên Fanpage của mình.

Tuy nhiên, không phải vì thế mà người xem làm ngơ trước mọi hành động của cô nàng, thậm chí còn thẳng thắn chỉ trích.

Theo đó, cô nàng đang phải chịu “bão" phàn nàn từ người hâm mộ khi trên sóng livestream mà liên tục chửi thề, nói từ cấm rất khó nghe. Cụ thể, khi kể về chuyện mua đồ online của mình, Thuỷ Tiên tỏ ra rất bức xúc bởi gặp nhiều trường hợp bất lợi đầy oan ức: mất đồ, bị shop đánh ý thức kém, bình luận bom hàng trong khi cô nàng không hề có những hành vi như vậy… Do đó, nữ streamer không khỏi khó chịu.

Thể hiện cảm xúc của mình, cô nàng vừa tâm sự vừa chêm thêm những từ “cấm”. Đặc biệt, thái độ của cô khi chửi thề trong vòng hơn 3 phút mà vẫn tỉnh bơ, không một chút ngượng ngùng, chính điều này làm cho người xem, ngay cả fan cứng cũng “lắc đầu" ngán ngẩm:

“Nữ streamer nói tục nhất Việt Nam",

“Xinh xắn mà nói bậy không chút ngượng ngùng",

“Cái miệng xinh mà chửi thề dẻo"...

Sau khi nhận về nhiều ý kiến chỉ trích, nữ streamer không có phản ứng gì. Nhất là khi, cô nàng cũng có nhiều ý kiến bênh vực, cho rằng chỉ vì quá bức bối nên cô nàng mới bày tỏ cảm xúc mạnh đến vậy. Còn bình thường, Thuỷ Tiên vẫn giao tiếp trong chừng mực nhất định.

Chém gió ...
Aa 0