BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Top 5 vị tướng có khả năng “đóng” dấu ấn tạo ra sự hủy hoại ghê gớm cho địch thủ

01-08 21:26

Đây đa phần là những vị tướng thuộc nhóm Pháp Sư trong Liên Quân Mobile.

Trong Liên Quân Mobile, có khá nhiều những vị tướng có khả năng yểm bùa một dấu ấn nào đó vào mục tiêu nói chung và các tướng địch nói riêng. Thường thì việc “đóng” dấu ấn này dựa trên nội tại đặc trưng của vị tướng đó, nhưng đôi khi lại được bắt đầu sau khi thi triển kỹ năng thứ nhất, thứ hai hoặc thứ ba.

Những vị tướng có khả năng “đóng” dấu ấn tạo ra sự hủy hoại ghê gớm cho địch thủ này sẽ được tổng hợp trong bài viết dưới đây với 5 cái tên tiêu biểu nhất.

1. Mganga với dấu ấn Ấn Tà Thuật

Mganga là kẻ đi theo con đường ma thuật hắc ám, các đòn đánh thường và kỹ năng của hắn đều kèm theo hiệu ứng độc gây sát thương phép và cộng dồn 1 Ấn Tà Thuật. Với kỹ năng cuối Công Kích Kịch Độc, Mganga kích nổ tất cả dấu ấn lân cận gây sát thương phép lên kẻ địch và hồi máu cho tướng đồng minh. Lúc này thì mỗi dấu ấn cộng dồn sẽ gây thêm 50% sát thương hoặc hồi phục. Mganga còn có khả năng yểm dấu ấn lên tướng đồng minh khi hắn phóng Tà Vật với chiêu Kịch Độc, các đồng minh này sẽ được hồi máu.

2. Ignis với dấu ấn Hỏa Hồn

Vị tướng thứ 45 của Liên Quân Mobile có khả năng yểm lên người nạn nhân trúng chiêu thức của ông ta hiệu ứng có tên Hỏa Hồn. Với hiệu ứng này, khi Ignis bắn Hỏa Cầu trúng mục tiêu, Pháp Sư Lửa sẽ nhận một lá chắn giúp chặn sát thương trong vòng 3 giây. Khi bắn cơn mưa lửa vào đầu đối phương với chiêu Hỏa Hoạn, nếu các nạn nhân đã dính hiệu ứng Hỏa Hồn trước đó sẽ bị choáng trong 1,5 giây. Còn với kỹ năng cuối Hỏa Trận, nếu nạn nhân bị dính hiệu ứng khó chịu này và đứng trong trận pháp mà Ignis vẽ ra sẽ phải hứng chịu sát thương chuẩn.

3. Lauriel với dấu ấn Trời Phạt

Các chiêu thức mà Lauriel tung ra trúng đích sẽ khắc dấu ấn Trời phạt lên mục tiêu, khi đạt đủ 4 lần tích lũy, dấn ẫn sẽ bùng nổ giúp hồi 110 máu, gây 160 sát thương chuẩn diện rộng kèo theo hiệu ứng làm chậm 90 tốc chạy, kèo dài trong 1 giây.

4. Kriknak với dấu ấn Ấu Trùng

Bọ Báo Tử là tướng thuộc nhóm Sát Thủ có khả năng khắc dấu ấn Ấu Trùng lên nạn nhân khi sử dụng kỹ năng đầu Ấu Trùng Quỷ. Lúc này thì mọi đòn đánh thường hoặc chiêu thức của Kriknak đều sẽ kích hoạt dấu dấn gây sát thương phép theo 10% máu tối đa của mục tiêu, đồng thời giảm 3 giây thời gian hồi chiêu và hồi phục năng lượng.

5. Điêu Thuyền với dấu ấn Băng Hàn

Nữ Pháp Sư này tung phép thuật băng giá lên một vùng chỉ định gây sát thương phép và làm chậm 50% tốc chạy củ các kẻ địch trúng chiêu trong 2 giây. Ngoài ra, một hiệu ứng Băng hàn sẽ theo kèm nạn nhân trong 5, 5 giây. Những nạn nhân bị dính hiệu ứng này mà bị trúng chiêu kỹ năng cuối Bão Tuyết của Điêu Thuyền sẽ bị làm chậm thêm 80% trong 2 giây.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0