BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Team Flash lại bị đối thủ "cà khịa" chuyện "trêu đùa đối thủ, tấu hài"

11-10 11:01

Fanpage Saigon Phantom đã có những chia sẻ mà bất cứ người chơi Liên Quân nào cũng hiểu ẩn ý.

Team Flash (FL) và Saigon Phantom (SGP) đều đang là 2 thế lực Liên Quân Mobile mạnh nhất VN hiện nay. Thứ hạng của 2 đội tuyển này ở vòng bảng Đấu Trường Danh Vọng đã phản ánh đúng năng lực thực sự của họ. Thế nhưng, cái cách khẳng định vị thế và chỗ đứng trên BXH của cả FL và SGP lại tương đối khác biệt. Nếu như Bóng ma Sài thành nhanh chóng dàn xếp ổn thỏa những bất đồng giữa BronzeV và Bâng để cùng nhau tạo ra chuỗi thắng ấn tượng. Thì Team Flash khiến các fan hoang mang vì sự xáo trộn đội hình kể từ thời điểm Daim tới thi đấu.

SGP lọt vào Chung kết tổng với thành tích thuyết phục.

Tính đến thời điểm hiện tại thì Team Flash đã sử dụng luân phiên tới 7 nhân sự bao gồm cả tân binh Daim và người từng là HLV - Gấu cho việc thi đấu. Ở vị trí đi lane và rừng, nhà đương kim vô địch cũng mang tới vô số thử nghiệm lạ và hiệu quả mang lại cũng có sự khác biệt. Tuy nhiên, đỉnh điểm phải kể tới pha cầm Paine lao thẳng vào Tế đàn đối thủ thay vì cùng hợp sức phá nhà chính của ADC mới khiến cộng đồng dậy sóng.

Ở ván đấu đó, FL thua ngược. Dẫu ADC và đồng đội thắng chung cuộc 3 - 2 trong kèo BO5 nhưng cái cách thắng như vậy thật khó để làm hài lòng cả những fan thích sự nghiêm túc, thực dụng.

Pha cầm Paine lao vào Tế đàn đầy tai tiếng mà ADC thực hiện.

Mới đây, ngay sau khi SGP hủy diệt FapTV (đội trước đó đang đứng thứ 2 trên BXH) thì Fanpage của đội tuyển này đã đăng tải nhiều nội dung mang nặng tính "cà khịa". Dù không nói cụ thể nhưng bất cứ các tín đồ yêu thích xem giải eSports Liên Quân đều sẽ hiểu ngay SGP đang ám chỉ tới nhà đương kim vô địch.

"Saigon Phantom là đội tuyển có tinh thần thể thao cao nhất nhì..."

"Saigon Phantom là đội tuyển có tinh thần thể thao cao nhất nhì trong Đấu Trường Danh Vọng. Thua sẽ nhận là thua, thắng không kiêu, không khịa quá đà. Luôn Fair-Play trong mọi tình huống chứ không trêu đùa đối thủ. Dù chắc suất tiến vào vòng chung kết nhưng không đổi loạn các vị trí để tấu hài. Chỉ còn 2 vòng nữa thôi sẽ kết thúc vòng bảng ĐTDV mùa đông 2020."

SGP với 'hạt nhân" là Lai Bâng chơi khá quyết tâm, không "nhây" quá đà như Team Flash.

Với lịch sử đối đầu, SGP đang bất lợi toàn diện so với FL. Cay đắng hơn, đại diện miền Nam còn thua muối mặt ở 2 trận Chung kết với tỷ số lần lượt là: 1 - 4, 0 - 4 trước chính FL. Giờ đây, SGP đã chắc chắn góp mặt ở Chung kết tổng. Khả năng họ sẽ lại đối đầu FL là rất cao. Nhưng với những dòng "cà khịa" kể trên thì áp lực cũng là không hề nhẹ. Bởi hiện tại, cộng đồng Liên Quân vẫn đang ngờ vực FL "giấu bàu". Trường hợp ADC và đồng đội lại bóp nghẹt đối thủ trong Chung kết tổng thì ĐTDV sang năm sẽ càng nhàm chán hơn bao giờ hết.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0