Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Team Flash hủy diệt ZD Esports khiến người xem tưởng Cao Thủ đấu Bạch Kim

09-09 09:06

Cả 3 ván đấu trong trận "Siêu kinh điển" của Liên Quân Mobile VN đều diễn ra với thế trận một chiều chỉ sau 7 phút.

Team Flash đối đầu Mocha ZD Esports là trận đấu được mong chờ nhất của giai đoạn lượt về Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2019. Nhưng khi quan sát đội hình ra sân chính thức của ZD Esports thì rất nhiều người đã vô cùng bất ngờ khi Khiên không ra sân và thay cho anh là Meo Meo. Cần nói thêm, tuyển thủ này chưa hề ra sân bất cứ ván đấu nào của ĐTDV mùa Đông. Trái lại, Team Flash chào đón sự trở lại của Gấu, người không thi đấu trong trận Chung kết vòng tuyển chọn đại diện Liên Quân Mobile VN dự SEA Games. Không những có ưu thế về mặt nhân sự, Team Flash còn thực sự thắng ở khâu ban/pick khi người đi rừng ADC được chơi hàng loạt những tướng thuận tay.

Khiên không ra sân ngay từ đầu và thay thế cho anh là Meo Meo.

Trong ván 1, Lindis trong tay ADC đã tối ưu được lượng sát thương vào rất nhiều các mục tiêu để rồi lớn nhanh nhất bản đồ. Hàng loạt những chiến thắng nhỏ lẻ ở cả 3 đường khiến Team Flash dồn ép đối phương nghẹt thở và thắng thuyết phục với 16 mạng hạ gục. Sang ván 2, Nakroth trong tay ADC tiếp tục hóa "Thần" với những pha lao vào cướp Bùa đầy quyết đoán. Hầu hết các nguồn tài nguyên ở giữa bản đồ rồi sau đó là 2 bìa rừng đối phương được ADC vơ vét hết. PS Man và đồng đội hiển nhiên phải chịu thất bại trong ván 2 khi mà Meo Meo thua thiệt quá nhiều so với ADC.

Ván 1 chứng kiến sự áp đảo của Team Flash ở cả 3 đường và chỉ sau 7 phút thì khán giả đã đoán được đội nào sẽ thắng khi mà ADC phát triển nhất bản đồ.

Bước sang ván 2, Team Flash tiếp tục có được thế trận lấn lướt vì quá nhiều sai lầm mà Meo Meo rồi PS Man mắc phải.

Ván đấu thứ 3, Khiên được HLV Quỷ Long tung ra sân nếu không muốn chịu thua trắng nhưng dường như tất cả đã quá muộn màng. Khiên cùng đồng đội không thể làm được điều đặc biệt dù có được lợi thế giai đoạn đầu trận nhưng Team Flash đã không mắc lỗi nào đáng kể. Màn trả thù của Team Flash sau trận thua muối mặt tại vòng tuyển chọn SEA Game chính thức khép lại chỉ sau 3 ván đấu.

Tới ván thứ 3 thì Khiên mới vào thi đấu thay cho Meo Meo nhưng sự rời rạc trong lối chơi đã khiến ZD Esports phải chấp nhận thua trắng.

Kết thúc trận đấu Team Flash còn có màn ăn mừng khá thú vị như "troll" đối thủ, khiến fan của đội tuyển này khá thích thú. Với kết quả này Team Flash đã lại leo lên ngôi đầu bảng cùng IGP Gaming và trận đấu trong vòng sau giữa 2 cái tên này sẽ lại mang tới cho cộng đồng một trận Siêu kinh điển nữa. Trong khi đó, ZD Esports sẽ phải thực sự cẩn trọng trong những vòng đấu tới vì chênh lệch điểm số giữa họ và FAPtv không phải là quá lớn. Sẽ thật buồn nếu như đội đại diện VN dự SEA Games không thể có một vị trí trong Top 4 giai đoạn vòng bảng ĐTDV mùa đông 2019.

Team Flash đã lại leo lên ngôi đầu bảng cùng IGP Gaming.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0