BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Nghi vấn game thủ có cơ hội nhận FREE Kirito và Asuna trong Vẽ bùa cao cấp

18-06 09:24

Phiên bản 1.35 của Liên Quân Mobile không chỉ mang tới những nội dung mới mà còn đánh dấu một dự án hợp tác đầy tham vọng giữa AoV và Sword Art Online (SAO).

Zuka Đầu Bếp đã đến tay game thủ Liên Quân Mobile VN hoàn toàn FREE từ 12/6 thông qua Event đòi hỏi game thủ share link. Nhưng bên cạnh skin mới cứng này, game thủ AoV ở các máy chủ trọng điểm có tổ chức Event "share link" còn chú ý tới... Vé quay đặc biệt. Ở mốc 180 và 240 điểm, game thủ sẽ nhận ra có sự tồn tại của loại vé quay mới này. Vậy chúng có vai trò gì sau này? Chúng có liên quan gì tới sự kiện giới thiệu dự án hợp tác giữa AoV và SAO? Ở tấm hình giới thiệu toàn bộ 4 sự kiện trong Chuỗi sự kiện mừng SAO thì game thủ đều có những suy đoán mơ hồ về chúng.

Zuka Đầu Bếp

Bên cạnh Zuka Đầu bếp, sự kiện cho phép sử dụng Vé quay đặc biệt cũng ẩn chứa nhiều sự thú vị.

Phương án thứ nhất là Garena reset vòng quay Kho Báu và biến vé quay đặc biệt mà game thủ nhận được từ Event "share link" thành điều kiện quay thưởng. Tuy nhiên, game thủ không thấy thông số thời gian đếm ngược ở vòng quay Kho Báu hiện tại. Vậy khả năng Garena sẽ đưa đẩy Kirito và Asuna bản quyền SAO vào vẽ bùa siêu cấp thì sao? Rất có thể điều này sẽ trở thành sự thật. Hình ảnh của loại vé quay này có thiết kế khá giống với giấy vẽ bùa bậc A hay S, có khác chăng chỉ là màu sắc và các tiểu tiết trang trí nhỏ.

Hình ảnh của loại vé quay này có thiết kế khá giống với giấy vẽ bùa...

Dự kiến, 23/6 là thời điểm máy chủ AoV của khu vực Việt Nam và Thái Lan sẽ lên đời 1.35. Khi ấy, Kirito và Asuna có thể ra mắt cùng thời điểm. Với một item có giá trị không phải quá cao nhưng cũng không quá thấp, tính năng vẽ bùa là phù hợp để thương mại hóa chúng, thay vì các vòng quay website tích lũy Huy hiệu tốn kém.

Kirito và Asuna bản quyền SAO chỉ có chất lượng được đánh giá ở bậc S hoặc S+.

Kirito là skin của tướng 101 có tên Allain và khả năng Kirito trở thành skin phụ ngay lập tức của Allain không nhỏ.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0