BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Garena trao cơ hội nhận FREE skin SS cho game thủ có vài trăm nghìn vàng

08-07 21:09

Vàng ingame của Liên Quân Mobile tiếp tục có vai trò lớn hơn nữa nhờ chuỗi Event mới được Garena triển khai.

Sau hơn 3 năm rưỡi phát hành, Liên Quân Mobile đã gây dựng được một cộng đồng khổng lồ ở nước ta. Thế nhưng sau một khoảng thời gian gắn bó lâu dài, game thủ Liên Quân Mobile ngày càng trở nên bớt "hào hứng" khi tham gia Event. Đặc biệt là những người "chăm chỉ" nạp tiền mua Sổ Sứ Mệnh thường xuyên, họ lúc này gần như không có động lực để "cày" Event do ưu đãi phần thưởng không có sự đột biến. Không hiếm để thấy những hình ảnh, những bài đăng than vãn của game thủ sở hữu nick có thông số vàng lên tới hàng trăm nghìn.

Họ liên tục đặt vấn đề với NPH là nên tiêu gì với số tiền đó?

Game thủ có lượng giấy bậc A lớn có thể trúng skin SS từ 7/7.

Quả thật, việc thường xuyên cày game và kiếm đủ 10 nghìn vàng/tuần, chưa kể lượng vàng rớt ra từ vòng quay Kho Báu, hoạt động thưởng Clan, bán các item "rác" đã tạo ra quá nhiều "nông dân". Thế nhưng tính năng duy nhất giúp game thủ sử dụng đến vàng thường xuyên đó là vẽ bùa bậc A (game cho phép người chơi mua 50 giấy vẽ bùa bậc A giá 2500 vàng/ngày) nhưng có khi họ cũng không mặn mà tham gia. Đơn giản, skin vẽ bùa bậc A thường không phải quá "hot", thậm chí họ cũng đã sở hữu nó. Ngoài ra, việc mua giấy bậc A còn bị giới hạn tối đa chỉ được tiêu 2500 vàng mỗi ngày.

Liliana Tiểu Thơ Anh Đào rớt ra từ vẽ bùa bậc A

Để đáp ứng nhu cầu quá lớn của game thủ có lượng vàng lớn nhưng tiêu không hết. Garena đã quyết định đưa skin SS là Liliana Tiểu Thơ Anh Đào vào vẽ bùa bậc A. Game thủ tích lũy lượng vàng lớn và liên tục mua 50 giấy vẽ bậc A mỗi ngày đã có cơ hội nhận FREE skin siêu phẩm dễ dàng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, lượng Huy hiệu vinh danh rớt ra từ Vẽ bùa cũng được sử dụng để đổi skin SS khác như Raz Muay Thái, Quillen Mãng Xà và các skin cấp thấp hơn như Nakroth AIC, Roxie Kèn Ái Tình, Arum Linh Tượng,...

Game thủ có lượng vàng lớn có thể nhận skin SS này.

Cộng đồng liên tục chía sẻ khoảnh khắc nhận "siêu phẩm".

Chỉ với 56 Huy hiệu, game thủ có thể lựa chọn quy đổi các skin giải đấu như Triệu Vân AIC, Valhein AIC, Zephys AWC. Việc Garena đồng bộ Huy hiệu rớt ra từ 2 loại vẽ bùa bậc A và bậc S càng khiến cộng đồng "ấm lòng". Những "mặc cảm" giữa nhóm người chơi "không có gì ngoài vàng" với bên nạp tiền liên tục dần tan biến. Rất nhiều skin Liliana Anh Đào cũng như Huy chương vinh danh về với kho đồ của game thủ kể từ 7/7.

Garena đồng bộ Huy hiệu rớt ra từ 2 loại vẽ bùa bậc A và bậc S càng giúp quá trình đổi skin cao cấp dễ hơn.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0