BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Game thủ hứng "gạch, đá" vì khoe tỷ lệ thắng 99,8% sau 3500 trận ở Rank Cao Thủ

22-02 16:08

Tỷ lệ thắng quá cao ở Rank Cao Thủ có thể chủ nick Liên Quân Mobile vấp phải sự nghi ngờ của cả cộng đồng.

Một bộ phận game thủ Liên Quân Mobile VN tự cho rằng việc gian lận, dàn xếp kiểu "quân ta" đấu "quân mình" đều không làm ảnh hưởng tới ai. Vì theo như quan điểm của họ thì việc tăng bao nhiêu Sao cũng chỉ có lợi cho người gian lận, còn những ai chơi một cách chân chính thì không ảnh hưởng vì không liên quan. Chính bởi suy nghĩ như vậy mà họ đã làm "bẩn" Liên Quân Mobile - tựa game eSports trên di động thành công nhất ở VN. Sau hơn chục mùa Rank, cộng đồng đều phải ngán ngẩm trước những nick sở hữu tỷ lệ thắng từ 90 - 100 % chễm trệ trên Rank Thách Đấu.

Hành vi gian lận trong Liên Quân Mobile ngày càng phổ biến ở nhiều mùa Rank.

Những đối tượng gian lận có nhiều cách để dàn xếp nhằm buff ELO cho nhau trong khoảng thời gian ngắn mà đem lại "hiệu quả" cao. Chỉ cần nhìn lướt qua thông số % thắng thì bất cứ ai cũng nhận ra "vấn đề" nhưng NPH Garena thì rất chậm trong việc khóa tài khoản. Mới đây, chủ một nick Liên Quân Mobile rank Cao Thủ, với thành tích thắng lên tới 99,8% sau hơn 3500 trận đã khiến cộng đồng phải choáng váng. Liệu đây là thông số "photoshop" hay là thành tích thật? Nhưng để trả lời cho câu hỏi này thì cũng chẳng khó.

Tỷ lệ thắng tướng lên tới 100% của một số người này, thông số mà Rush, Neil hay ADC không thể làm được.

Trong quá khứ, nhiều nick gian lận sở hữu 350 - 400 trận Rank thắng liên tiếp và lọt Top Thách Đấu là quá bình thường. Ngoài ra, hiện tượng game thủ đua nhau cày tỷ lệ thắng thông qua lợi dụng mode 3v3 cũng khá phổ biến. Do đó, không nhất thiết mà chủ nick trên phải thắng cả 3500 trận trong Rank.

Nick đạt tỷ lệ thắng 99,8% sau 3500 trận ở Rank Cao Thủ

Dĩ nhiên, khi nhìn thấy thông số thắng gần tuyệt đối thì nhiều người cũng cảm thấy khó chịu và đặt câu hỏi: Thời gian mà "tin tặc" lộng hành trong suốt thời gian dài mà Garena vẫn chưa xử lý nghiêm? Liệu lượng người chơi vi phạm (sử dụng APK đã chỉnh sửa) là quá nhiều nên NPH không thể ban hết?

Game thủ phẫn nộ vì thành tích có "mùi" này được chủ nick chia sẻ.

Thực trạng vô vàn game thủ ý thức kém được hậu thuẫn bởi một số Clan danh tiếng đã dàn xếp, "cho - nhận" Sao để có thành tích vượt trội. Từ đó, họ tham gia cày thuê Rank và điểm Chiến Lực đã khiến nhiều người chơi tâm huyết bức xúc, nản lòng. Càng buồn hơn khi các thông số ảo này tiếp tục được những đối tượng ý thức kém mang đi khoe mẽ, tạo dựng uy tín để thực hiện tiếp các hành vi xấu.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0