Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Cận cảnh Shop đổi mảnh ở Hàn khiến game thủ VN ai cũng thèm khát

17-09 08:47

Shop đổi mảnh sẽ giúp game thủ Liên Quân Mobile chơi "chùa" có cơ hội nhận tướng và skin vĩnh viễn.

Shop đổi mảnh là điểm đến vô cùng quen thuộc với những game thủ Liên Quân Mobile không thích nạp thẻ cho những vị tướng "lỗi thời". Trải qua thời gian, cách để kiếm mảnh tướng/skin ngày càng trở nên dễ dàng. Game thủ Liên Quân Mobile mỗi ngày vào vẽ Bùa bậc A miễn phí thì có thể trúng 10 mảnh. Mỗi ngày cày Ruby rồi mua vé quay, quay Kho Báu thì họ cũng có thể trúng mảnh tướng/skin. Những sự kiện ingame có nội dung đổi Huy hiệu lấy mảnh cũng diễn ra rất phổ biến. Còn đối với những người có điều kiện kinh tế hạn chế, chỉ đủ khả năng chơi Sổ Sứ Mệnh với giá 100 nghìn đồng thì họ thu về mấy trăm mảnh các loại.

Việc cày tướng/skin ở Penta Storm vô cùng dễ dàng.

Do đó, việc cày mảnh rồi đổi lấy tướng/skin hoàn toàn FREE đang được cộng đồng ưu tiên lựa chọn nếu bản thân chưa sở hữu những Omega, Lumburr, Arduin hay Aleister, Jinna. Tuy nhiên, nếu nhìn tổng thể thì những thiết lập của Garena trong Shop đổi mảnh lại vô cùng "thực dụng". Nếu so với danh sách tướng/skin ở Shop đổi mảnh của Penta Storm - Liên Quân Mobile Hàn Quốc thì quả là thua kém hơn hẳn về mặt giá trị.

Shop đổi mảnh của Penta Storm có nhiều tướng, skin hấp dẫn hơn

Shop đổi mảnh của Penta Storm có Murad, Airi, Joker và thậm chí là cả Lữ Bố.

Quả thật, nếu nhìn vào dàn tướng được tặng FREE trong Shop đổi mảnh của Penta Storm thì game thủ VN sẽ rất uất ức. Game thủ nước bạn có thể nhận tướng DC giá 28888 vàng là Joker, tướng đấu sĩ có giá vàng khá cao là Airi, tướng sát thủ vô cùng nguy hiểm Murad hay thậm chí là cả tướng từng "độc quyền" cho người nạp thẻ là Lữ Bố. Nhìn sang danh sách skin, tin nổi không khi game thủ Hàn có thể sở hữu Triệu Vân Đoạt Mệnh Thương, Aleister Thiếu Niên Hắc Ám, Valhein Bóng Đá chỉ với việc cày mảnh. Nên nhớ, Triệu Vân Đoạt Mệnh Thương là ao ước của bao game thủ VN và họ chỉ có thể sở hữu từ Giftcode khi tham gia các event offline của NPH.

Triệu Vân Đoạt Mệnh Thương trong Shop đổi mảnh của Penta Storm.

Cách cày mảnh để nhận FREE tướng/skin ở Penta Storm cũng dễ hơn

Nếu như game thủ VN chỉ kiếm được 5 mảnh từ vòng quay Kho Báu thì game thủ Hàn lại nhận được từ 10 - 20 mảnh với mỗi lượt quay. Các event tặng vé quay cũng được Netmarble tổ chức khá thường xuyên trong nhiều tháng trở lại đây. Mức giá đổi mảnh của Penta Storm tuy cao hơn Liên Quân Mobile nhưng nhìn tổng thể thì việc sở hữu FREE tướng/skin vẫn là dễ hơn nhiều.

Vòng quay Kho Báu của Penta Storm "sản xuất" nhiều mảnh hơn.

Tuy nhiên, cũng như khá nhiều server khác thì Penta Storm vẫn không được ưa chuộng ở thị trường Hàn Quốc. Netmarble dù đã tặng từ 10 - 15 tướng FREE mỗi năm, chưa kể 24 - 26 tướng cho tân thủ thì cộng đồng người chơi tựa game này vẫn rất khiêm tốn. Nếu game thủ VN nào chơi phiên bản Hàn thì sẽ thấy được sự cách biệt đáng kể giữa cách thức điều hành của Netmarble và Garena.

Netmarble tiếp tục duy trì các sự kiện ingame tặng vé quay Kho Báu khi game thủ tích lũy "Huy hiệu".

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0