BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile bị gọi là "game thiếu nhi" vì bản đồ đầy "góc cạnh" tựa như trong Minecraft

04-09 14:46

Sự bổ sung mới ở chế độ Đấu Nhân Bản của Liên Quân Mobile bản 1.36 đã khiến nhiều người chơi ngạc nhiên cứ ngỡ như đây sản phẩm do fan cuồng "mod".

Liên Quân Mobile tiếp tục cho thấy nó là dự án game MOBA trọng điểm được quan tâm kỹ lưỡng của Timi. Ở bản thử nghiệm mang số hiệu 1.36, trò chơi do Garena phát hành đã mang tới hàng loạt những tối ưu mới, góp phần khiến quá trình trải nghiệm game của người chơi trở nên thuận lợi hơn nhiều. Đơn cử như: Tối ưu tính năng thưởng hạng, cải tiến giao diện và quy trình ban/pick, thêm thiết lập cài đặt ngăn chặn việc tự đầu hàng, bổ sung cơ chế "cắm mắt" cố định, cân bằng tướng, tối ưu hiển thị các vật thể và mục tiêu di động,...

Nhưng kể từ 2/9, phiên bản 1.36 bất ngờ bổ sung tiếp một sự đổi mới nữa liên quan tới chế độ chơi Đấu Nhân Bản.

Khung cảnh vào trận sẽ khiến người xem ngỡ ngàng vì sự đơn giản tối đa.

Cho những ai chưa hay, đây là mode sẽ cho phép 2 đội đối đầu nhau. Mỗi bên gồm 5 người và đặc biệt các thành viên trong cùng 1 đội sẽ dùng chung 1 tướng để đấu với đội còn lại. Khi số phiến chọn tướng của game thủ bằng nhau thì hệ thống sẽ ngẫu nhiên chọn tướng để cả đội sử dụng. Nhịp độ trận đấu đẩy lên cực cao bởi sự tăng trưởng liên tục của đường lính và tướng là điều mà ai cũng cảm nhận rõ. Trải qua thời gian, Đấu Nhân Bản là một mode giải trí khá vui nhộn dù lượng người quan tâm, bàn luận về nó chỉ chiếm số nhỏ trong cộng đồng.

Dù vậy, Timi vẫn quan tâm để nâng cấp một bản đồ 5v5 truyền thông nhưng mang phong cách đầy "gai góc" dành cho Đấu Nhân Bản. Nhiều người chơi khi nhìn những hình ảnh này sẽ có cảm giác như đây là game Liên Quân nhưng đang hợp tác với... Minecraft.

Thiết kế của bản đồ Đấu Nhân Bản khá đơn giản, game thủ sẽ nhận ra cách thiết kế hình ảnh đầy góc cạnh khi quan sát các vật cản.

Cây cối giờ đây vuông vắn lạ thường.

Khung cảnh trong rừng chứng kiến sự "đổi mới" đáng kể.

Trụ nhà chính cũng bị bỏ đi những chi tiết nhỏ để bề mặt trông bóng, nhẵn hơn.

Game thủ cảm giác map mới mang lại sự mượt mà hơn nhiều.

Họ cũng liên tưởng tới Pokemon Unite, dự án game MOBA mới cũng của Timi nhưng sở hữu bản đồ có thiết kế màu mè, đơn giản để hướng tới người dùng nhỏ tuổi. Có thể nói, nếu Liên Quân Mobile áp dụng bản đồ này cho các mode chính thống (dù có giới hạn thời gian) thì cũng thu về nhiều phản hồi tích cực.

Liên Quân Mobile hoàn toàn có thể trở thành game mobile dành cho thiếu nhi thay vì 18+ như ý kiến của khá nhiều người chơi.

Tôi thích đồ họa như thế này vì nó cho phép người chơi có thể trải nghiệm trên những điện thoại cấp thấp.

Tôi nghĩ các nhà phát triển game tạo ra bản đồ này là để xúc phạm Moonton.

Lũ trẻ sẽ nghĩ đây là tựa game dành cho thiếu nhi.

Nó có vẻ như là dự án hợp tác giữa AoV với Fortnite.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0