Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Liên Minh Cứu Thế tạm dừng hoạt động, cập nhật phiên bản mới hay ra đi không lời từ biệt?

03-08 19:45

Vừa qua, tựa game Liên Minh Cứu Thế đã chính thức thông báo tạm dừng hoạt động, các bạn độc giả hãy cùng 9Gate tìm hiểu thật kỹ sự kiện đáng buồn này.

Liên Minh Cứu Thế là tựa game nhập vai, chiến thuật lấy cốt truyện xoay quanh cuộc chiến bảo vệ thế giới của các nhân vật xuất hiện trong hai trò chơi đình đám Liên Minh Huyền Thoại và Dota 2. Tháng 5, vừa qua tựa game đã ra mắt và nhận được sự đón nhận của đông đảo game thủ Việt.

Tuy nhiên, cách đây không lâu ngày 25/6 BQT Liên Minh Cứu Thế đã thông báo tạm ngưng hoạt động nhằm mục đích chỉnh sửa, cập nhật phiên bản mới. Nhưng tính cho tới thời điểm hiện tại, sau hơn 1 tháng dừng hoạt động tựa game vẫn khiến game thủ chìm trong mong nhớ. Và câu hỏi đặt ra hiện tại là có thực sự Liên Minh Cứu Thế dừng hoạt động để chỉnh sửa, cập nhật? Các bạn độc giả hãy cùng 9Gate tìm hiểu sự kiện này.

@ID7499@

Đầu tiên, là lời tạm chia tay của BQT Liên Minh Cứu Thế, còn nhớ trước khi bất ngờ dừng hoạt động Liên Minh Cứu Thế đã tiến hành tri ân người chơi một cách vô cùng hậu hĩnh với phần quà đăng nhập mỗi ngày là 9999 Kim Cương, 10 Bít Tết, 10 Cocktail. Có thể thấy đấy là một phần quà hết sức giá trị và có điểm tương đồng với những phần quà tri ân của những tựa game thông báo chính thức đóng cửa.

Ngoài ra, cũng nên biết rằng đơn vị phát hành Liên Minh Cứu Thế là NPH Tapp – một NPH không mấy uy tín và chưa hề có tên tuổi tại thị trường game Việt. Hơn nữa, để tìm hiểu thông tin của NPH này cũng vô cùng khó khăn khi không có bất cứ thông tin nào liên quan tới NPH Tapp khi tiến hành tìm kiếm trên Google, Cốc Cốc, hay những trang web tra cứu khác.

Hình ảnh khi tiến hành tìm kiếm thông tin NPH Tapp trên web tra cứu Google

Chưa hết, hiện tại địa chỉ trang chủ của Liên Minh Cứu Thế cũng đã không còn truy cập được bình thường như thời điểm tựa game vẫn chưa tạm dừng hoạt động. Fanpage và các hội nhóm chính thức của tựa game cũng không cập nhật thêm bất cứ thông tin nào ngoài việc thông báo tạm dừng hoạt động vào ngày 30/6.

Hình ảnh khi cố gắng truy cập trang chủ của Liên Minh Cứu Thế sau thông báo tạm dừng hoạt động

Qua những thông tin trên, chưa thể khẳng định Liên Minh Cứu Thế đã chính thức ra đi không lời từ biệt nhưng có thể thấy ngày tựa game quay lại vẫn còn rất mơ hồ. Thậm chí còn có thể phỏng đoán đây là một sản phẩm lậu và cố tình dừng hoạt động khi đã kiếm đủ lợi nhuận bằng cách hút máu người chơi. Hy vọng, NPH Tapp sẽ sớm có câu trả lời hợp lý để có thể lấy lại sự uy tín cũng như an ủi cộng đồng game thủ Việt.

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/lien-minh-cuu-the-667.html

Liên Minh Cứu Thế

0.0
Tapp | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0