Cucku

Following: 0Follower: 3

Lãng Tử Kiếm Mobile: Game kiếm hiệp thế giới mở sẽ được SohaGame phát hành tại Việt Nam

31-01 15:22

Đây là trò chơi MMORPG đồ họa 3D, được chuyển thể từ tác phẩm phim hoạt hình nổi tiếng – Thiếu Niên Ca Hành.

Lãng Tử Kiếm Mobile dự kiến được SohaGame khai mở vào 1 ngày gần đây sau dịp Tết Nguyên Đán 2020. Trò chơi hiện đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo game thủ Việt, đặc biệt là những ai thuộc hàng fan cứng của Thiếu Niên Ca Hành.

Nếu bạn chưa biết thì đây là bộ phim hoạt hình cực kỳ đặc sắc của Trung Quốc vào năm 2018. Chuyện kể về giai đoạn sau khi Vong Ưu đại sư của Hàn Thủy Tự tọa hóa bỗng nhiên có một cỗ quan tài vàng thần bí nhập thế, vén lên phân tranh trong giang hồ khiến thế lực các nơi đối chọi gay gắt. Lôi Vô Kiệt, Tiêu Sắt, Đường Liên, Tư Không Thiên Lạc, Thiên Nữ Nhụy,… lần lượt rơi vào hỗn chiến không lối thoát.

“Sách mã giang hồ mộng, ỷ kiếm đạp ca hành”. Câu chuyện về bí mật của cỗ quan tài vàng dần dần được hé mở… trong Lãng Tử Kiếm Mobile, bởi lẽ tựa game này được chuyển thể nguyên vẹn từ bộ phim Thiếu Niên Ca Hành mà ra.

Bước chân vào Lãng Tử Kiếm Mobile, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 3 môn phái để phiêu bạt giang hồ, gồm: Dương Gia (Thương), Hiệp Khách (Kiếm), Tiêu Dao (Trượng). Hình tượng nhân vật được thiết kế theo kiểu hiện đại hóa nên trông bắt mắt hơn hẳn, song song đó các đông tác khi thi triển chiêu thức cũng thể hiện rõ tinh thần trượng võ, sinh động và chân thật.

Gắn liền với những cảnh quay trong phim Thiếu Niên Ca Hành nên đồ họa của Lãng Tử Kiếm Mobile được thiết kế trên nền 3D đẹp mắt, sáng tạo trong thể hiện hình ảnh nhân vật nhập vai và các tính năng game. Song song đó còn có sự đầu tư tỉ mẩn về đồ họa với bối cảnh đậm chất phương Đông, người chơi như được lạc vào thế giới quan sinh động với hiệu ứng thời tiết thay đổi theo mùa, thành trì nguy nga, lung linh trong từng chi tiết khi được hỗ trợ góc nhìn đa chiều cho phép quan sát toàn cảnh.

Theo thông tin từ nhà phát hành, Lãng Tử Kiếm Mobile tự tin là tựa game kiếm hiệp “thế giới mở” đặc sắc nhất năm 2020. Mở như thế nào?

  • Đồ họa mở góc nhìn toàn cảnh không giới hạn
  • Chiến trường mở và kỹ năng cũng mở
  • Kết hôn mở, không lo về giới tính
  • Giao dịch mở, làm giàu tự do
  • Khinh công mở, vượt mọi map
  • Chuyển phái mở, tự do chuyển mà không lo bị bó buộc nhàm chán
  • Tự do đồ sát thiên hạ

Liệu Lãng Tử Kiếm Mobile có thực sự đặc sắc như mong đợi? Hãy cùng chờ đón và trải nghiệm thử vào 1 ngày gần đây nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/LangTuKiem3D

Lãng Tử Kiếm 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0