Cucku

Following: 0Follower: 3

Lại là Thần Ma, tựa game được "đặt hàng" và câu chuyện trì hoãn ra mắt kinh điển

13-08 14:24

Sau bao lần "hứa vịt" với game thủ, thì mới đây BQT game lại công bố 15/8/2019 sẽ open beta. Liệu đây có phải là đích cuối cùng trong câu chuyện chậm ra mắt hay không?

Như 9Gate đã đề cập từ những bài viết trước, game chiến thuật Thần Ma Mobile của SohaGame đã có vô số lần công bố open beta nhưng chưa lần nào thành sự thật. Và mới đây, như để lấy lại niềm tin của cộng đồng, BQT game lại tiếp tục đưa ra một lộ trình ra mắt "không còn xa".

Theo đó, sau chuỗi ngày im hơi lặng tiếng, Thần Ma Mobile đã công bố lộ trình ra mắt chính thức trên fanpage, chắc chắn sẽ mở cửa đón người chơi vào ngày 15/08/2019 sắp tới. Liệu có phải quả chín muộn thường là quả ngọt nhất? Hay chín quá mất hết vị? Ắt hẳn phải chờ đợi đến khi game mắt mới có được câu trả lời chính xác nhất, nhưng hành trình chờ đợi này dường như dài vô cực và không có điểm dừng. Hi vọng lần này NPH giữ đúng thông tin đã thông báo.

Cho những ai chưa biết, Thần Ma Mobile là game di động thẻ tướng chiến thuật với bối cảnh tiên hiệp được Soha Game giới thiệu là sản phẩm đặt hàng riêng cho thị trường Việt Nam. Thần Ma Mobile sẽ đưa người chơi vào một thế giới tu tiên đặc sắc với đồ họa và lối chơi hấp dẫn.

Sở hữu nền đồ họa độc quyền từ họa sĩ truyện Manhua, các nhân vật trong Thần Ma Mobile được thiết kế theo chuẩn tiên hiệp thường thấy, đồng thời kết hợp với phong cách chibi, tạo nên điểm nhấn cho ngoại hình nhân vật. 

Bên cạnh các tính năng quen thuộc từ dòng game đấu thẻ tướng tiên hiệp, Thần Ma Mobile còn mang tới các tính năng PvP và các hoạt động in-game hấp dẫn như Quần Anh Truyện, Đông Tà Tây Độc, Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh,... Nhìn chung đây là sản phẩm thẻ tướng khá hấp dẫn mà game thủ có thể trải nghiệm trong mùa hè năm nay.

Trang chủ: https://thanmamobile.vn

Thần Ma Mobile

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0