BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

'Kiều Phong' Huỳnh Nhật Hoa trở thành đại sứ thương hiệu Thiên Long Bát Bộ Mobile

07-11 23:51

Huỳnh Nhật Hoa vốn được khán giả Việt Nam biết đến nhiều nhất qua vai diễn Kiều Phong (Tiêu Phong) ở bộ phim Thiên Long Bát Bộ do đài TVB sản xuất, ra mắt năm 1997. Và trong năm 2020 này, ông sẽ tiếp tục trở thành đại sứ thương hiệu cho sản phẩm Thiên Long Bát Bộ Mobile.

Thiên Long Bát Bộ Mobile là game di động nhập vai được phát triển và xây dựng từ thế giới võ hiệp đỉnh cao dựa trên bộ tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ của nhà văn Kim Dung. Trò chơi được giới thiệu là sẽ khai thác thêm nhiều khía cạnh, câu chuyện khác về các nhân vật chính trong nguyên tác như Kiều Phong, Hư Trúc, Đoàn Dự,...cộng thêm đó là nền tảng đồ họa 3D tuyệt đẹp mang tính thẩm mỹ cao, tất cả sẽ tạo nên một khái niệm võ hiệp vô cùng độc đáo.

Sau thời gian dài phát hành và đạt được nhiều thành tích đáng kể tại thị trường Châu Á, Thiên Long Bát Bộ Mobile sẽ bước vào giai đoạn phát triển thứ 2 từ tháng 11.2020 này. Theo chia sẻ từ Tencent, trong thời gian tới, trò chơi sẽ mang đến nhiều điều hấp dẫn hơn nữa trong cả hình thức lẫn nội dung/tính năng in-game. Đặc biệt hơn là mới đây, Thiên Long Bát Bộ Mobile đã tạo nên cơn sốt trong giới game thủ với việc đàm phán hợp tác thành công cùng nam diễn viên gạo cội "Kiều Phong" Huỳnh Nhật Hoa trở thành đại sứ thương hiệu cho trò chơi.

Huỳnh Nhật Hoa vốn được khán giả Việt Nam biết đến nhiều nhất qua vai diễn Kiều Phong (Tiêu Phong) ở bộ phim Thiên Long Bát Bộ do đài TVB sản xuất, ra mắt năm 1997. Sau này, ông cũng xuất hiện trong nhiều bộ phim kinh điển của Hồng Kông từ năm 1980 đến 2000. Và dù đến nay đã tuổi tác chạm mốc "lục tuần" nhưng Huỳnh Nhật Hoa vẫn là một "Kiều Phong" được đông đảo người hâm mộ yêu mến, quan tâm và luôn theo dõi.

Bên cạnh việc công bố thông tin hợp tác này, Thiên Long Bát Bộ Mobile còn tung ra nhiều sự kiện với phần thưởng ngập tràn, đặc biệt là chiếc iPhone 12 dành cho game thủ may mắn nhất.

Chém gió ...
Aa 0