BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ liệu có chinh phục được các game thủ khó tính?

11-05 15:12

Quy tụ những đặc điểm nổi bật trên nhiều phương diện, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ tạo hứng thú cho game thủ. Click xem chi tiết. Kiếm Hiệp Truyền Kỳ liệu có chinh phục được các game thủ khó tính?

Nắm giữ chìa khóa là cốt truyện ly kỳ, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ xứng đáng là tựa game pha trộn giữa yếu tố thần thoại kỳ ảo của dòng game tiên hiệp và tính chất phiêu lưu, khám phá của những tựa game kiếm hiệp. Đây được xem là một trong những lý do quan trọng đóng góp vào sức hút vô cùng lớn của tựa game này ngay từ những ngày đầu chưa ra mắt.

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ liệu có chinh phục được các game thủ khó tính? - ảnh 1

Tiếp nhận bản quyền chính hiệu từ bộ phim nổi tiếng

“Nối gót” từ bộ phim truyền hình Trung Hoa “hút khách” nhất năm 2016 - Thục Sơn Chiến Kỷ với sự giám sát của diễn viên nổi tiếng Ngô Kỳ Long, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ chính là phiên bản tái hiện chân thực và hoàn hảo nhất thế giới ảo đầy biến động này. Thế nên ngay khi xác nhận thông tin sẽ cập bến làng game Việt, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ đã nhanh chóng trở thành “tâm bão” khiến cả cộng đồng phải chao đảo.

Đến với tựa game, người chơi sẽ được đặt chân vào giang hồ, hóa thân vào năm môn phái chính Thiên Môn, Diệu Âm, Lăng Vân, Bách Thảo và Điểm Thương và quay ngược dòng lịch sử để trải nghiệm những cuộc chiến chính tà đầy khốc liệt và máu lửa nhất ngay chính tại nơi đây.

Tính năng vô hạn thách thức game thủ

Được xây dựng theo hướng MMORPG nhập vai trực tuyến được nhiều người yêu thích, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ còn hứa hẹn sẽ đem đến vô vàn những màn PK tự do so tài cực kì nảy lửa giữa các game thủ, cũng như những trận hỗn chiến bang phái đảo điên thiên hạ.

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ liệu có chinh phục được các game thủ khó tính? - ảnh 4

Đặc biệt, với hàng loạt tính năng quen thuộc như: hệ thống phi kiếm, hệ thống giao dịch, hệ thống bạn đồng hành, hệ thống đồ thời trang, hệ thống vũ khí, chế tạo trang bị,... nâng Kiếm Hiệp Truyền Kỳ lên một tầm cao mới, thách thức mọi giới hạn và khai quật những tài năng đang ẩn giấu trong game thủ Việt.

Kết Hôn – Truy tìm bạn đời – Thoát kiếp FA

Đây cũng được coi là một trong những tính năng đặc sắc mà Kiếm Hiệp Truyền Kỳ sẽ mang đến cho game thủ trong thời gian sắp tới. Tại đây, các cặp đôi cũng sẽ được trải qua những giây phút thiêng liêng với nghi lễ kết hôn trước mặt người làm chứng, bái đường, động phòng... mang lại cho người chơi cảm giác chân thực không khác gì ngoài đời.

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ liệu có chinh phục được các game thủ khó tính? - ảnh 5

Đặc biệt, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ cũng bổ sung thêm một tính năng hoàn toàn mới cho phép người chơi và bạn đời cùng cưỡi Phi Kiếm chu du thiên hạ, chứng tỏ hạnh phúc lứa đôi giữa giang hồ ẩn chứa đầy hận – thù này.

Fanpage:​ https://www.facebook.com/kiemhiepgamota

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0