Haichiao

Following: 0Follower: 0

Khủng Long Chiến ra mắt tính năng Chiến Liên Minh

12-02 15:00

Chiến Liên Minh (Clan War) là một tính năng tương tự công thành chiến, tuy nhiên nó vẫn có những nét riêng độc đáo được Khủng Long Chiến khai thác triệt để.

Trong các dòng game thể loại xây dựng chiến thuật hiện nay, Khủng Long Chiến được đánh giá là một trong các game trên di động mang tính chiến thuật tốt, ổn định và hỗ trợ hoàn toàn cho cộng đồng người chơi Việt. Điểm nổi bật của game là hình ảnh những chú Khủng Long được phác họa theo hình ảnh sống động, cùng lối chơi chủ động trong việc xây dựng và điều khiển tướng trong trận đánh.

Sở hữu cho mình một cộng đồng lớn đến từ các nước, Khủng Long Chiến không chỉ tập trung vào những trận đấu cá nhân, những trận cướp bóc, tranh giành cúp, mà với phiên bản cập nhật mới nhất vừa qua, Khủng Long Chiến đã nâng mức độ chiến đấu lên một tầm cao mới cùng hệ thống Chiến Liên Minh.

Sở dĩ nói đây là bước tiến mới, vì từ lâu, trong cộng đồng Khủng Long Chiến, sự cạnh tranh giữa các liên minh Việt Nam và các nước luôn sôi nổi và hay gắt, các liên minh Việt luôn không ngừng cố gắng để đạt được thứ hạng cao, so với liên minh của các nước Thái, Singapore, v.v..

Với tính năng mới này, cuộc chiến giữa các Liên minh sẽ trở nên nóng hơn bao giờ hết, khi mà chính những công trình của người chơi sẽ được hệ thống chuyển hóa thành công thành chiến. Mỗi liên minh sẽ ứng cử ra 8 thành viên xuất sắc nhất, tham gia xây dựng thành để thủ trước sự tấn công của các thành viên trong liên minh khác

Những công trình của người chơi sẽ trở thành thành công chiến

Những thành viên còn lại trong liên minh, đóng vai trò quan trọng không kém, khi cần phải nâng cao sức mạnh của mình, để tham gia và chiếm đóng thành của liên minh đối thủ một cách nhanh nhất. Liên minh chiến dùng phương thức tính điểm vòng tròn giữa 3 Liên minh với nhau. Liên minh giành chiến thắng chung cuộc, không chỉ được vinh danh trong thế giới Khủng Long Chiến, mà còn nhận được các rương báu thưởng hấp dẫn cho tất cả thành viên trong liên minh.

Bên cạnh cập nhật tính năng mới, Khủng Long Chiến còn bổ sung thêm các sự kiện dành riêng cho Tết Nguyên Đán, bao gồm ải mới, cùng các vật phẩm mang đậm không khí tết như Thắt may mắn, Phong lì xì, chậu vàng chậu bạc…

Tải game trực tiếp tại 9Gate: Khủng Long Chiến

Khủng Long Chiến

0.0
Asiasoft | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0