Cucku

Following: 0Follower: 3

Không cần đau đầu lựa chốn chơi Tết này, chỉ cần giải trí với 5 gMO "đỉnh của đỉnh" cũng đủ khiến bạn phê

08-01 10:14

"Quẩy" tưng bừng trong tết này với 5 tựa game vừa ra mắt cộng đồng game thủ Việt.

1. Tiên Duyên Kiếm

Cũng được phát hành đồng thời trong ngày Cửu Thiên Mobile ra mắt. Sản phẩm được NPH Gamota định danh là "vũ trụ tiên hiệp" cũng là một tựa game thuộc thể loại nhập vai, đồng thời sở hữu trong đó là một "kho" truyện thần thoại tiên hiệp Trung Quốc. 

Cũng giống như nhiều cái tên hiện tại, Tiên Duyên Kiếm cũng sở hữu một nền tảng đồ họa thuộc dạng không quá cao cấp cùng một lối chơi không quá nổi bật. Vậy nhưng, ưu điểm của Tiên Duyên Kiếm cũng dựa trên chính điểm yếu kể trên, đó là dễ tải, dễ chơi khi không bắt game thủ phải "dùng não" quá nhiều mà vẫn có thể thành danh xưng bá.

2. Au iDol

Là một trong những game vũ đạo hiếm hoi ra mắt trong thời gian gần đây, Au iDol nhận được nhiều mong đợi của game thủ bởi thời điểm hiện tại, dòng game này đã trở thành "của hiếm" trên thị trường game Việt. Với việc game thủ hào hứng trải nghiệm trong giai đoạn sản phẩm này Alpha Test vào những ngày cuối năm 2019 có thể là một trong những dấu hiệu khởi sắc đáng mong chờ của Au iDol khi game chính thức ấn định ngày ra mắt vào ngày 09/01/2020. 

Cũng giống như những sản phẩm âm nhạc, vũ đạo khác, Au iDol cũng được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D, hệ thống nhân vật anime, thời trang được thiết kế đẹp mắt cùng những giai điệu âm nhạc sôi động. Liệu Au iDol có thể phá "dớp" của dòng game này hay không, hãy cùng chờ đợi vào ngày 09/01/2020 sắp tới.

3. Đạo Mộ Ký Mobile

Sở hữu một nội dung không mới nhưng cũng tương đối ít trên thị trường những năm vừa qua, Đạo Mộ Ký Mobile đưa người chơi đến với những cuộc phiêu lưu khảo cổ. Là một tựa game kết hợp những yếu tố cổ điển và hiện đại, Đạo Mộ Ký Mobile đã tạo nên được những dấu ấn đặc trưng của mình trong dòng game nhập vai ngay khi bước vào giai đoạn Alpha Test vào ngày cuối cùng của năm 2019. 

Với Đạo Mộ Ký Mobile, người chơi hoàn toàn vừa có thể di chuyển trên những phương tiện hiện đại nhưng đồng thời cũng có thể xuất ra những chiêu thức biến ảo như những tựa game nhập vai khác. Chính vì vậy mà Đạo Mộ Ký Mobile đã tự biến mình thành một trong những tựa game có cốt truyện, đồ họa và lối chơi độc lạ trong thời gian vừa qua.

4. Cửu Thiên Mobile

Chào xuân sớm nhất trong những ngày đầu năm mới vừa qua phải kể đến sản phẩm Cửu Thiên Mobile của NPH CMN Online. Được phát triển dựa trên nền tảng của webgame Cửu Thiên Phong Thần ngày nào, kết hợp với sự xuất hiện của cặp đôi bá đạo ViruSs và Ngân Sát Thủ khiến cho Cửu Thiên Mobile có một màn chào sân tương đối ấn tượng. 

Là một trong những MMORPG được NPH CMN Online chọn mặt gửi vàng trong năm 2020 nên có thể thấy Cửu Thiên Mobile được đầu tư hết sức kỹ lưỡng cả về mặt hình ảnh lẫn lối chơi, hứa hẹn tạo nên một trong những sản phẩm có tính cạnh tranh cao, đặc biệt trong bối cảnh thị trường game Việt đang thiếu những tựa game có chất lượng. 

5. Kiếm Đế 3D

Tiếp tục là một tựa game sẽ được phát hành vào ngày 09/01/2020 từ NPH Gamota. Kiếm Đế 3D có tên gọi gốc là Đại Tần Lê Minh, một trong những tựa game khai thác cốt truyện thời kỳ Chiến Quốc với những cuộc xung đột, đấu tranh chính trị ác liệt giữa bảy nước và cuối cùng thống nhất hoàn toàn dưới bàn tay sắt của Tần Thủy Hoàng. 

Kiếm Đế 3D thuộc thể loại MMORPG và sở hữu một trong những lối PK "không giống ai" khi cho phép người chơi có thể tự trở thành bậc quân vương với những trận PK đoạt đế giữa tất cả game thủ trong server.

Kiếm Đế 3D

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0