Haichiao

Following: 0Follower: 0

Khi người đẹp ‘thăng hoa’ nhờ game mobile online

29-01 21:19

Chuyện game thủ là nam không còn quá xa lạ, nhưng những bóng hồng chơi game luôn là chuyện xưa nay hiếm.

Những năm gần đây, khi trào lưu game giải trí trên mobile, mạng xã hội phát triển mạnh với hàng loạt thể loại khác nhau. Tuy nhiên, đa phần vẫn mang đặc thù nặng về tính chiến thuật, cầy kéo khó tiếp cận, đồ họa quá mạnh mẽ, bạo lực, đa số các tựa game đều kén người chơi nữ.

Bóng hồng và game mobile online 

Thế nhưng, khi DoTa Truyền Kỳ xuất hiện, game thủ nữ mới thực sự “thăng hoa” và giành được chủ quyền của mình trong cuộc chiến với cánh mày râu. Ra mắt game thủ Việt vào ngày 24.12, DoTa Truyền Kỳ sở hữu nhiều ưu điểm thu hút sự yêu thích của các bạn nữ: đồ họa đẹp mắt, tươi sáng, tạo hình đáng yêu. Và đặc biệt là lối chơi đơn giản những vần đầy cuốn hút mang đậm chất chiến thuật cũng là điểm cộng đáng kể để game mobile này dễ dàng cạnh tranh với hàng loạt game casual khác dành cho nữ có gameplay nhàm chán như kim cương, nông trại...

DoTa Truyền Kỳ được đông đảo các bạn nữ yêu thích

Trong DoTa Truyền Kỳ, các tạo hình tướng nữ xuất hiện khá đông và không ít tướng nữ có sức mạnh đáng gờm như Wind, Medusa, Akasha, Traxex… Thậm chí, DoTa Truyền Kỳ còn mở hẳn một thử thách là đền Nữ thần, chỉ có đội hình tướng nữ mới có thể tham gia thử thách trong chuỗi nhiệm vụ hàng ngày của mình. Vì vậy, có thể nói DoTa Truyền Kỳ là số ít game giải trí di động chiến thuật cao có gameplay mang yếu tố cân bằng với giới tính của người chơi như vậy. Không quá khó để bắt gặp tại đấu trường Arena, Viễn Chinh, những đội hình toàn nữ chiến binh được xây dựng bởi game thủ nữ khi chơi DoTa Truyền Kỳ.

Đội hình toàn tướng nữ của game thủ nữ trong DoTa Truyền Kỳ

Được tích hợp trên nền tảng di động, phù hợp với iOSAndroid, dễ chơi mọi lúc mọi nơi, DoTa Truyền Kỳ càng có thêm lý do để là lựa chọn thú vị dành cho phái nữ giải trí sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Những hình ảnh các bạn nữ hào hứng cùng nhau chơi DoTa Truyền Kỳ có thể dễ dàng bắt gặp tại công sở trong giờ nghỉ trưa, tại quán café, tại công viên… Bên cạnh đó, DoTa Truyền Kỳ cũng chứng kiến không ít trường hợp cao thủ của game lại là một bạn nữ xinh đẹp. Điển hình như game thủ MeoAngry, lọt top 7 của máy chủ Lina là một cô nàng du học sinh Hàn Quốc xinh xắn đang sống tại Việt Nam.

MeoAngry – top 7 máy chủ Lina là một du học sinh Hàn Quốc xinh đẹp tại Việt Nam

Không quá khó để bắt gặp các bạn nữ chơi DoTa Truyền Kỳ ở mọi lúc mọi nơi

Tải trực tiếp Dota Truyền Kỳ trên 9Gate

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0