Cucku

Following: 0Follower: 3

Khám phá ngay 3 tựa game đề tài Tam Quốc đang được chú ý hiện nay

30-07 10:49

Dị Tam Quốc, Đỉnh Phong Tam Quốc, Mỹ Nhân Ký... đều khai thác chủ đề Tam Quốc nhưng phát triển theo nhiều hướng khác biệt, đầy sáng tạo.

Trong 1 năm, thậm chí là 1 tháng, mặc dù có rất nhiều game mang đề tài Tam Quốc xuất hiện nhưng với bất kỳ sản phẩm nào, game thủ cũng thấy rất hào hứng và muốn thử trải nghiệm. Trong 2 tháng đổ lại đây cũng có vài cái tên gây sóng gió, hãy cùng chúng tôi “điểm danh”.

Dị Tam Quốc

Dị Tam Quốc là sản phẩm mới nhất góp mặt trong bộ sưu tập game hùng hậu của nhà phát hành Funtap. Sự khác biệt của tựa game này nằm ở chữ “dị” vì ở thế giới này, mọi thứ đều trở nên quái lạ so với Tam Quốc nguyên bản.

Dị Tam Quốc: Thế nào thì được gọi là cao thủ né chiêu?

Theo đó, hàng loạt tướng trong Dị Tam Quốc sẽ biến đổi khác lạ, đặc biệt là có thể phát ra những công năng dị thường mà bạn lần đầu tiên thấy. Game gồm 6 lớp nhân vật và người chơi sẽ có thể tạo nên đội hình 5 thần tướng xuất trận theo chiến thuật của mình. Đặc biệt, các tướng khi nhập ma sẽ trở nên quái dị và mạnh hơn hẳn bình thường bởi đây là dị giới cơ mà.

Tuy chỉ sở hữu đồ họa 2D nhưng với tạo hình nhân vật chibi dễ thương, không gian tươi sáng gần gũi đã khiến cộng đồng rất quan tâm ngay từ những hình ảnh đầu tiên.

Game dự kiến ra mắt người chơi trong tháng 8/2019.

Mỹ Nhân Ký

Mỹ Nhân Ký được nhà phát hành DreamGame cho ra mắt cộng đồng vào ngày 15/7 vừa qua. Cũng khai thác nội dung Tam Quốc nhưng tựa game này có phần khác lạ là tập trung nhiều vào các nữ tướng, qua tên gọi có lẽ ai cũng hình dung được phần nào.

Mỹ Nhân Ký Mobile: Nháy một chút về đánh Boss

Tại đây, người chơi vào vai Tôn Chủ đa tài, đội hình sẽ toàn là nữ tướng gồm các cái tên quen thuộc như: Giang Nam kỹ nữ nổi tiếng Tô Tiểu Tiểu, tam quốc nữ thần Điêu Thuyền, Lâm Đại Ngọc, Bá Vương biệt cơ Ngu Cơ, thướt tha yểu điệu Triệu Phi Yến,…

Mỹ Nhân Ký cũng sở hữu loạt tính năng khá quen thuộc là vượt ải để lên cấp, đồng thời thu thập và chăm chút cho các mỹ nhân trong đội ngũ của mình, thao tác đánh trong game là tự động, tuy nhiên ở những lúc cần biến hóa để tăng skill cho mỹ nhân, người chơi phải tự tay điều chỉnh.

Đỉnh Phong Tam Quốc

Đây là tựa game Tam Quốc “nóng hổi” nhất vừa được ra mắt vào ngày 23/7 dưới tay nhà phát hành AIVO. Tuy xây dựng trên nền tảng quen thuộc nhưng Đỉnh Phong Tam Quốc phát triển thêm về cốt truyện theo hướng Thần – Ma khá độc đáo và thú vị. Từng câu từng chữ trong mỗi nội dung câu chuyện đều gây cuốn hút và khơi gợi sự tò mò cho game thủ, đến nỗi họ chẳng buồn bấm “bỏ qua” như nhiều sản phẩm cùng thể loại.

Đỉnh Phong Tam Quốc: Kiệt tác hành động nhập vai trên mobile

Đỉnh Phong Tam Quốc sở hữu lối chơi mang mác hành động cực kỳ đã tay, cộng đồng khi trải nghiệm đều liên tưởng series Dynasty Warriors nổi tiếng 1 thời. Tại đây, những trận chiến diễn ra vô cùng kịch tính với dàn quái đông hung hãn, bạn sẽ được chặt chém 1 cách thỏa thích, cảm giác nghẹt thở là có thật. Đặc biệt nhất là mỗi khi tướng rơi vào trạng thái giác ngộ hóa Thần – Ma, khung cảnh còn sống động hơn nữa, tất cả gần như “vỡ tung” vì hiệu ứng chiêu thức quá chân thật.

Đỉnh Phong Tam Quốc

0.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0