BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kênh YouTube hơn 1,5 triệu follow của Thầy giáo Ba bị "bay màu" do vi phạm bản quyền

22-11 16:21

Mới đây, kênh YouTube hơn 1,5 triệu follow của Thầy giáo Ba bị "bay màu" do vi phạm bản quyền

Thầy giáo Ba là ai?

Trong nền LMHT Việt Nam, ngoài những người kì cựu có tiếng như QTV, Violet, chúng ta không thể không nhắc đến Thầy giáo ba- một trong những người đặt nền móng cho nền LMHT Việt Nam. Thầy Giáo Ba hay Baroibeo là nickname của một game thủ, streamer chuyên nghiệp. Anh tên thật là Phan Tấn Trung, sinh ngày 26/2/1989 quê ở Sa Đéc, Đồng Tháp. Biệt danh Trung Sa Đéc cũng từ đây.

Ngoài ra anh cũng được những người hâm mộ gọi bằng những cái tên thân mật khác như: Baroibeo, Thầy giáo ba, teacher three, ba gà, thầy giáo quốc dân. Đẹp trai, tài năng, tư duy đỉnh cao, tố chất lãnh đạo cùng nhiều phẩm chất khác là những điều tạo nên thầy giáo ba. Một game thủ chuyên nghiệp, một streamer tấu hài, đó chính là Baroibeo.

Hiện tại thầy giáo ba đã có vợ là Panda và một đứa con. Trên trang các nhân luôn ngập tràn những hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc của streamer. Anh là một trong những tuyển thủ LMHT đời đầu, đạt được nhiều thành công trong những màu áo đội tuyển Xgame, Zotac United và làm huấn luyện viên cho đổi tuyển FFQ.

Kênh YouTube hơn 1,5 triệu follow của Thầy giáo Ba bị "bay màu"

Cách đây một tuần, người hâm mộ của Thầy giáo Ba đã cảm nhận được "vận đen" khi "chiếc gậy" bản quyền thứ 3 ập xuống, dẫn tới nguy cơ rất lớn là nam streamer này sẽ bị mất kênh YouTube của mình.

Theo như Thầy giáo Ba chia sẻ, kênh YouTube 1,5 triệu người đăng ký của mình đã vi phạm bản quyền vì những video reaction clip TikTok. Nam streamer cũng tiết lộ mình phải làm việc với YouTube và bắt buộc phải đền khoản bồi thường lên đến 6.600 USD (khoảng 150 triệu đồng) trước ngày 17/11, nếu không, kênh Ba Rọi Béo sẽ chính thức bị gỡ bỏ hoàn toàn.

Ở thời điểm hiện tại, nhiều game thủ đã sử dụng đường link kênh cũ của Thầy giáo Ba nhưng đã không còn truy cập được nữa.

Chém gió ...
Aa 0