Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Infographic – Bộ đôi tướng tháng 6 của DoTa Truyền Kỳ

02-06 18:01

Bạch Hổ Mirana và Cự Ma Chiến Binh Magina sẽ đem đến cho người chơi thêm những đột phá mới về chiến thuật trong tháng 6 này

Tháng 6 này, DoTa Truyền Kỳ giới thiệu cho người chơi hai vị tướng theo thiên hướng sát thương vật lý. Trong đó, Bạch Hổ Mirana sẽ đến với người chơi hoàn toàn miễn phí thông qua điểm danh tháng, trong khi Cự Ma Chiến Binh  sẽ là vị tướng trong rương Hamburger tháng.

Mirana là vị tướng sát thương vật lý hàng sau, nổi tiếng với khả năng hỗ trợ đồng đội cực tốt với khả năng gia tăng chỉ số Mẫn Tiệp cho đồng đội. Không những thế, Mirana còn gia tăng tốc độ di chuyển lẫn tốc độ tấn công, qua đó giúp đồng đội tạo nên hàng tấn sát thương.

Trong khi đó, Cự Ma Chiến Binh Magina lại là cơn ác mộng của bất kỳ tướng Trí nào. Khả năng áp sát ngay lập tức vào một vị tướng có Trí Lực cao nhất, và liên tục ra đòn tấn công và không để đối thủ tích điểm Năng Lượng, Magina sẽ nhanh chóng vô hiệu hóa Tinker, Kael, Lich,… khiến chiến thuật đối phương bị hỗn loạn.

Mirana và Magina hứa hẹn sẽ là những sự bổ sung hợp lý cho người chơi yêu thích đội hình sát thương vật lý. Cả hai vị tướng sẽ gia nhập DoTa Truyền Kỳ trong tháng 6 này

Trang chủ: http://dota.360game.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/dota-truyen-ky-262.html

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0