Haichiao

Following: 0Follower: 0

iGà dự kiến ra mắt Big Update 8.0 - Bí ẩn Hoàng hôn vào ngày 12/02

09-02 17:47

Liệu Big Update 8.0 - “Bí ẩn hoàng hôn” có thỏa mãn được sựkỳ vọng của cộng đồng game thủ iGà?

Theo thông tin mà 9Gate có được, iGà sẽ dự kiến ra mắt phiên bản 8.0 vào ngày 12/2/2015 cùng nhiều tính năng, chế độ mới, đem lại nhiều trải nghiệm và thử thách cho các xạ thủ. Hãy cùng 9Gate điểm qua một số điểm đặc sắc sẽ xuất hiện ở phiên bản 8.0 này nhé:

Tính năng Voice Chat

Điểm nổi bật lớn của Big Update lần này không thể không nhắc tới tính năng Voice Chat. iGà là một trong số ít game mobile sở hữu tính năng độc đáo, vượt trội này, hứa hẹn sẽ đem đến một diện mạo hoàn toàn mới cho game.Bên cạnh đồ họa đẹp mắt, dễ thương, tính năng Voice Chat đang dần chiếm vị thế như một nhân tố thúc đẩy ngành công nghiệp game mobile lên một tầm cao mới. Do đó, Voice Chat ra mắt hứa hẹn tạo ra một cuộc cách mạng lớn cho cộng đồng game thủ iGà.

Bởi lẽ thay vì gõ bàn phím để truyền tải thông điệp tới bạn bè, bang hội mình, giờ đây, các xạ thủ có thể sử dụng tính năng mới này để giao tiếp một cách đầy đủ, trọn vẹn hơn. Việc giao lưu, kết bạn trong game rất quan trọng với một cộng đồng game thủ. Đó là một yếu tố then chốt trong việc giữ chân một game thủ gắn kết lâu dài với game, đặc biệt là với một cộng đồng đông vui, lớn mạnh như iGà. Tính năng Voice Chat được ra đời một mặt nâng cao sự giao lưu, học hỏi giữa người chơi, một mặt giúp việc chiến đấu, đặc biệt là chiến đấu bang hội trở nên dễ dàng, khí thế hơn, nâng cao tinh thần đoàn kết của các xạ thủ.

Phụ bản mới – nhiều chế độ mới

Vượt qua thử thách thung lũng tuyết, các xạ thủ iGà lại tiếp tục đương đầu với sự nguy hiểm dồn dập của “Hoàng hôn đỏ”. Cửa ải mới sẽ đem đến nhiều cơ hội cho các xạ thủ thể hiện khả năngchinh phục những khó khăn mới, Boss mới. Ngoài ra, những phụ bản cũ cũng tăng thêm chế độ đơn, cụ thể mỗi phụ bản khu vực sẽ tăng lên 3 phụ bản đơn.

Giờ đây, với phiên bản 8.0, các dũng sỹ có quan hệ liên quan có thể khiêu chiến với chế độ phu thê và Bang hội trong giới hạn lượt khiêu chiến trong ngày. Tuy chế độ phu thê và Bang hội sẽ tiêu hao nhiều thể lực hơn nhưng bù lại sẽ gặt hái nhiều phần thưởng hơn.

Nhiều tính năng hấp dẫn khác

Thay đổi diện mạo của vũ khí sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết trong Big Update lần này. Không cần thiết phải làm lại món vũ khí “khủng” của mình, các xạ thủ có thể sử dụng đá ảo hóa để thay đổi diện mạo của vũ khí: Súng ATM, Vua Bong bóng, bắp ngô, gươm ánh sáng, lưỡi hái tử thần …

Bên cạnh đó, nhiều tính năng mới như: thẻ tháng, thẻ đổi tên Pet, thẻ làm mới xếp hạng, khảm đá quý, trang phục mới theo cung hoàng đạo… cũng sẽ được xuất hiện trong phiên bản 8.0 này.

BQT iGà hé lộ những phụ bản, thách thức mới xuất hiện trong phiên bản 8.0

Theo dự kiến, 12/2/2015 sẽ là ngày dự kiến Big Update 8.0: Bí ẩn Hoàng hôn đỏra mắt cộng đồng game thủ. Phiên bản 8.0 này chỉ dành cho máy chạy hai hệ điều hành: iOS và Android. Chỉ còn vài ngày là đến Tết Ất Mùi 2015, đây là một món quà Tết đầy ý nghĩa mà iGà muốn gửi tặng tới cộng đồng game thủ.

Tải game: iGà

iGà

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0