Haichiao

Following: 0Follower: 0

Hotgirl Andrea trong Cosplay Chiến Linh

29-01 14:30

Hotgirl Andrea bất ngờ vào vai nhân vật Pháp Sư trong game mobile Chiến Linh với phong cách quyến rũ mà vẫn không kém phần mạnh mẽ.

Chiến Linh là tựa game mobile nhập vai có đề tài huyễn tưởng sẽ được phát hành vào ngày 02/02 sắp tới. Ngay khi thông tin Chiến Linh được đưa về Việt Nam, đã có nhiều đồn đoán cho rằng 4 Hotgirl Chi Pu, Andrea, Angela Phương TrinhÁ hậu Huyền My có thể sẽ Cosplay cho Chiến Linh.

Ngày hôm nay, bất ngờ trên trang chủ Chiến Linh xuất hiện hình ảnh Hotgirl Andrea cosplay cho nhân vật Pháp Sư trong game. Rất có thể, Hotgirl Andrea đã được chọn làm đại sứ hình ảnh cho Chiến Linh và album Cosplay Chiến Linh sẽ sớm ra mắt cộng đồng khi game ra mắt.

Cosplay Chiến Linh ấn tượng của Andrea

Chiến Linh được phát triển bằng công nghệ Unity 3D tiên tiến mang đến cho người chơi hình ảnh đẹp và sống động. Đồ họa game theo phong cách Fantasy, hình ảnh nhân vật kết hợp yếu tố truyện tranh Hàn Quốc và Nhật Bản đưa người chơi vào một thế giới huyễn tưởng phong phú.

Chiến Linh có lối chơi cuốn hút bằng việc xây dựng hệ thống nhân vật và chiến đấu theo đội hình chiến thuật. Bối cảnh trò chơi mang tính huyễn tưởng, đề cao sự tinh tế. Với năm quốc gia và ba mươi vùng lãnh thổ, Chiến Linh tạo ra một thế giới với nhiều cuộc chiến từ PvP đến các trận thư hùng tranh đoạt vương vị, bảo vệ lãnh thổ.

Theo thông báo từ nhà phát hành, gMO Chiến Linh sẽ được phát hành chính thức vào ngày 02/02/2015. Hoặc tải và trải nghiệm trước phiên bản tiếng Trung của Chiến Linh - Thiên Thiên Huyễn Tưởng 

Website: http://chienlinh.vn

Chiến Linh

0.0
Wasabi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0