BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hot Tiktoker đua nhau remix và nhảy cover nhạc game Ta Là Đế Vương cực “cháy”

03-10 15:02

Không thể ngờ ca khúc đang “càn quét” mạng xã hội TikTok hôm nay lại là một bản nhạc game!

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok bất ngờ nổi lên trào lưu dance cover trên nền nhạc remix cực “cháy” mang tên Ta Là Đế Vương. Hiện tại, hot-trend này đang nhận được sự tham gia từ các dân chơi "tóp tóp" chính hiệu như: Badbie (Quán quân TikTok Rap Master 2021), dancer triệu view Thư Thor, Đặng Hải Quân (Cudoo), Tiểu Thơ Zodiac, Mục Huyền Ngân… và số lượng clip vũ đạo trên nền nhạc viral này đang ngày một gia tăng. 

Bất ngờ hơn, qua tìm hiểu thì ra trào lưu hot này lại xuất phát từ ca khúc chủ đề của… game mobile Ta Là Đế Vương đến từ NPH VPlay. Dù mới chính thức ra mắt được vài ngày nhưng ca khúc đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của không chỉ cộng đồng game thủ nói riêng mà cả các fan yêu âm nhạc nói chung, đặc biệt còn lọt vào “mắt xanh” của 2 “thánh remix” hot nhất TikTok là Huy Lee và Hưng Hack tạo nên 2 phiên bản remix với giai điệu cực bắt tai và sôi động.

Được biết, nếu như Huy Lee là producer sở hữu 1,6 triệu follow và từng gây bão TikTok với các tác phẩm remix nổi tiếng như “Bật chế độ bay lên” hay “Váy cưới”, thì Hưng Hack cũng “không phải dạng vừa” với kênh TikTok 1,2 triệu follow cùng bản remix “Quán em có bán cà phê” từng khuấy động trào lưu dance cover và làm mưa làm gió thời điểm đầu năm 2022. 

2 “thánh remix” hot nhất TikTok so tài remix nhạc game Ta Là Đế Vương

Đặc biệt, bên cạnh phiên bản đang “càn quét” TikTok của Huy Lee và Hưng Hack, còn có hẳn một sự kiện mang tên Tuyệt Đỉnh Ca Vương cho phép cộng đồng mạng có thể tham gia cover bài hát Ta Là Đế Vương để nhận về nhiều phần thưởng hấp dẫn. Vừa được hát, vừa được nhảy, vừa được “cháy” hết mình cùng bản remix, có thể nói Ta Là Đế Vương là ca khúc nhạc game đầu tiên thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng đến như vậy.

Chính thức ra mắt vào ngày 30/06, tựa game Ta Là Đế Vương đến từ NPH VPlay đã thổi một làn gió mới vào thị trường game Việt khi sở hữu nền tảng đồ họa 3D bắt mắt cùng gameplay đặc trưng của thể loại SLG chiến thuật hấp dẫn. Tính đến thời điểm hiện tại, Ta Là Đế Vương đã nhanh chóng cán mốc hàng loạt kỷ lục đáng nể như: TOP 1 dòng Game chiến thuật trên HĐH iOS; TOP 4 dòng Game chiến thuật trên HĐH Android; Game SLG đầu tiên chạm mốc 150.000 lượt tải sau 2 tuần phát hành; 20.000 vote 5 sao chỉ trong 1 tháng.

Ngay bây giờ, người chơi đã có thể tham gia sự kiện cover Tuyệt Đỉnh Ca Vương nhận quà và “quẩy” cùng phiên bản remix của ca khúc Ta Là Đế Vương trên nền tảng TikTok, đồng thời theo dõi các thông tin mới nhất về tựa game tại địa chỉ:

Trang chủ: https://devuong.vplay.vn 

Ta Là Đế Vương

10.0
VPlay | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0