Haichiao

Following: 0Follower: 0

Hot girl kiếm tiền tỷ nhờ game online

17-02 12:00

Như Hexi từng chia sẻ rằng, hiện tại ngoài việc đi học, cô khá bận rộn với những công việc làm thêm như tham gia đóng clip cho game, idol trên ccTalk, chụp hình cosplay…

Trong một bài báo gần đây, Như Hexi từng chia sẻ rằng, hiện tại ngoài việc đi học, cô khá bận rộn với những công việc làm thêm như tham gia đóng clip cho game, idol trên ccTalk, chụp hình cosplay… Những công việc này đã giúp cô có thể tự lập trong vấn đề tài chính và trang trải những khoản chi tiêu một cách thoải mái mà không phải phụ thuộc vào gia đình.

Được gọi với biệt danh “Hot girl làng game”, mới đây Như Hexi đã hé lộ một clip trailer tiền tỷ khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán. Nhiều ý kiến cho rằng cô nàng 9x này đã nhận khoản cát-xê khủng từ việc tham gia đóng clip hoành tráng này. Chia sẻ trên Facebook cá nhân, Như Hexi chỉ nói úp mở chứ không hề lên tiếng đồng tình hay phủ nhận.

Trong khí đó, trên mạng xã hội và một số diễn đàn, nhiều người đã nhanh tay chia sẻ trailer clip này và nhận được nhiều bình luận. Người ủng hộ cho rằng với những cảnh quay trên không mạo hiểm, sự đầu tư công phu, chắc hẳn cát-xê của diễn viên chính sẽ rất khủng. Thêm vào đó, dù không phải là gương mặt giải trí đình đám nhưng Như Hexi lại là cái tên rất được cộng đồng game thủ yêu mến.

Tạo hình Như Hexi trong clip tiền tỷ.

Hoàn toàn trái ngược với những ý kiến trên, nhiều người đã “ném đá” không thương tiếc khi cho rằng cô nàng hot girl đang “chém gió” quá đà. Họ không ngần ngại phỏng đoán là Như Hexi đang “lòe” thiên hạ, dùng chiêu trò đánh bóng tên tuổi… Thậm chí có ý kiến đã so sánh Như Hexi với Kenny Sang.

Chê bai diễn viên chính chưa đủ, nhiều cư dân mạng còn… tiện tay tấn công video clip dù clip này chỉ mới ra mắt bản trailer. Họ cho rằng, clip này quá bình thường, chả có gì để “nổ” lên con số hàng tỷ đồng.

Những ý kiến trái chiều về clip tiền tỷ.

Thực hư chuyện này vẫn trong vòng bí mật vì không ai biết được con số cát-xê chính xác của Như Hexi. Nhưng có một điều chắc chắn là nhiều hot girl ngày nay đang có thu nhập cao nhờ vào việc chụp hình, đóng clip cho các sản phẩm giải trí, trong đó có game online.

Mộng Đế Vương

0.0
669 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0