BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hơn nửa tháng ra mắt, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn "độc tôn" vị trí Top 1 trên cả App Store và CH Play

06-05 17:23

Không chỉ lập kỷ lục All-Kill, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile còn là tựa game đầu tiên duy trì vị trí Top 1 suốt nửa tháng liền!

Hữu xạ tự nhiên hương, game hay tự khắc đông - có lẽ câu nói này hoàn toàn đúng với Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile khi hết lần này đến lần khác khiến cả cộng đồng phải bất ngờ. Từ sức chứa hàng chục ngàn game thủ cùng một lúc nhưng không hề giật lag, tất cả các server luôn trong trạng thái đầy dù là nửa đêm, all-kill tất cả các bảng xếp hạng lớn nhỏ trên cả App Store và CH Play và đặc biệt là thời điểm hiện tại - nghĩa là sau hơn nửa tháng ra mắt tính từ ngày Close Beta, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn đang chễm trệ trên vị trí đầu tiên đó!

BXH được ghi lại vào chiều nay 04/05

Có một câu nói của game thủ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile như thế này: "Bom tấn hay bom xịt, cứ chơi thử là biết", hoặc giả như những ai "lười" hơn một chút thì chỉ cần dạo qua một vòng group cộng đồng của trò chơi, cảm nhận sức nóng hừng hực khắp tất cả các bản đồ là cũng đủ để hiểu. Một tựa game có đầy đủ các yếu tố đẹp, đông, vui, có drama, dân cày sống khỏe, đại gia cũng đập tạch đồ như thường, thị trường buôn bán hàng hóa, giao dịch bac nhộn nhịp, tính liên kết tổ đội giữa các môn phái mạnh như Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, có tìm suốt gần 10 năm phát triển của dòng game nhập vai trên mobile cũng chỉ có thể đếm kết quả trên đầu 1 ngón tay.

Đây có thể nói là điều chưa từng xảy ra với bất kỳ tựa game nhập vai mobile nào tại thị trường Việt Nam, cho thấy vị thế độc tôn của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile từ thị trường Trung Quốc đã tịnh tiến thành công sang thị trường Việt Nam. Lượng download mới liên tục giữ mức cao, lượng người chơi mới liên tục đổ về đều đặn mỗi ngày khiến Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile luôn trong trạng thái "hot" - thứ hoàn toàn có thể được cộng đồng trực tiếp kiểm chứng.

Là sản phẩm chính chủ kế thừa huyền thoại, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile ngay từ xuất phát điểm đã dễ dàng nhảy vọt lên một bậc đẳng cấp vượt trội so với tất cả các tựa game mobile thông thường. Đừng quên rằng trước khi được đưa về Việt Nam, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã từng có 3 năm "thử lửa" tại quê nhà Trung Quốc, vượt qua cả VLTK hay KTM để xuất sắc nhận hàng loạt những giải thưởng danh giá với thành tích 80 triệu người chơi tích lũy trong ngày đầu tiên ra mắt.

Thời gian gần đây, các sản phẩm game online gắn mác siêu phẩm không hề ít, tuy nhiên với thành tích All Kill BXH của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, có lẽ đây là một trong số những bom tấn siêu phẩm "từ trong trứng nước" đúng nghĩa bậc nhất từ trước đến nay.

Giftcode thời trang - trang sức Dạ Đế Dực vĩnh viễn:

SSCADSCDGGY78HH

SSLELBCD8HM7YTT

Trang chủ: http://thucson.vn

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0