BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hơn 1/3 tổng số người chơi game tại châu Á là nữ giới?

02-11 18:50

Một báo cáo gần đây trên phạm vi rộng đã thu thập dữ liệu về các nữ game thủ ở châu Á về thói quen chơi game tiết lộ một số thông tin thú vị.

Theo một báo cáo của công ty tư vấn và nghiên cứu thị trường Niko Partners, game thủ nữ ở châu Á rất ưa thích các trò chơi chiến lược, đua xe và nhập vai. Báo cáo bao gồm các thị trường chính như Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc cũng như các thị trường khác bao gồm Malaysia, Singapore và một Ấn Độ ngày càng nổi bật.

Theo báo cáo, Ấn Độ dẫn đầu về mức tăng trưởng toàn thị trường di động với 29%, theo sau là Indonesia, Thái Lan và Việt Nam. Tuy nhiên, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc vẫn vững chắc trong top 10. Doanh thu dự kiến ​​cho các trò chơi mobile và PC nói chung trong khu vực là 41,8 tỷ đô la, tăng so với mức 35,6 tỷ đô la được báo cáo vào năm 2021. Với sự tăng trưởng nhanh chóng của thị trường di động Ấn Độ, trong số những người khác, không có gì ngạc nhiên khi doanh thu dự kiến ​​lại lớn như vậy.

Tuy nhiên, trọng tâm của báo cáo đáng chú ý ở vai trò của các nữ game thủ trong thị trường game di động ở châu Á. Chiếm 35% thị phần game thủ nói chung, Niko Partners dự đoán rằng nhân khẩu học nữ game thủ ở châu Á sẽ có mức tăng trưởng khoảng 7,6% so với cùng kỳ năm trước. Điều này đặc biệt đáng chú ý đối với các nhà phát triển, vì nó không chỉ đại diện cho một thị trường đang phát triển mà còn là một thị trường có nhu cầu, sở thích và không thích khác nhau đối với các trò chơi mà họ sử dụng.

Như chúng tôi đã thông tin, ba thể loại hàng đầu dành cho game thủ nữ mà Niko Partners đã đề cập là RPG, Racing và Strategy. Tower Defense, MOBA và TCG xếp ngay sau cũng như trò chơi giải đố, bắn súng và hành động lọt vào top 10. Các game thủ nữ cũng chủ yếu là game thủ di động, thích chơi trên smartphone hơn so với các nền tảng khác và 84% sẵn sàng tham gia mua trò chơi (với các game mobile trả phí).

Ba loại vật phẩm chính game thủ nữ ở châu Á yêu thích là trang bị, hộp loot và skin cho nhân vật. Ba yếu tố cho thấy trò chơi có giá trị lâu dài cũng như mang đến sự đổi mới cho người chơi tham gia. Đáng chú ý, các mùa giải và trận chiến luôn được cập nhật sẽ giúp tỉ lệ giữ chân người dùng cao hơn.

Nhìn chung, nếu các nhà phát triển nghiêm túc coi thị trường game nữ ở châu Á là nguồn doanh thu nổi bật thì có thể kiếm được nguồn doanh thu không hề nhỏ vì đây là lực lượng người chơi có những đóng góp quan trọng.

Chém gió ...
Aa 0