Cucku

Following: 0Follower: 3

Hồ Xuân Hương - Bà Chúa Thơ Nôm chính thức trở thành chủ đề chính trong bản Big Update Đao Phong Giang Hồ Mobile

03-09 18:55

Bản cập nhật mới mang tên Hồ Xuân Hương nhanh chóng tạo thành trend trong cộng đồng game thủ.

Với NPH FunTap, dường như mọi sự sáng tạo đều không có điểm giới hạn và không hề dễ đoán biết. Chính vì vậy mà mới đây cộng đồng Đao Phong Giang Hồ Mobile khá bất ngờ trước sự xuất hiện của “bà chúa thơ Nôm” Hồ Xuân Hương trong tựa game nhập vai đậm chất cổ trang Trung Hoa. Chắc có lẽ sức nóng của nữ sĩ quá lớn qua những dự án gần đây như Sử Hộ Vương, SSEN DOLL,… nên nhà phát hành Funtap cũng không thể nào bỏ lỡ dịp bắt “trend hot” như thế này được.

Theo đó, Đao Phong Giang Hồ Mobile vừa cập nhật phiên bản mang tên Hồ Xuân Hương – Bà chúa thơ Nôm nhân dịp mừng đại lễ 2/9 với rất nhiều tính năng hấp dẫn. Và nóng bỏng nhất chính là Hồ Xuân Hương, vị thần tướng thuần Việt đầu tiên xuất hiện trong tựa game này.

Hồ Xuân Hương được tạo hình khá quen thuộc với game thủ nước nhà qua chiếc áo dài thuần Việt. Vũ khí cầm trên tay là chiếc đàn cũng gây chú ý không kém. Đây là tướng thuộc hàng SSR VIP, loại mà trong Đao Phong Giang Hồ chỉ có thể có qua việc tham gia sự kiện và hoàn toàn không thể chiêu mộ được.

Song song đó, bộ kỹ năng của tướng Hồ Xuân Hương cũng rất đặc biệt khi mang tính chất “hàn băng”, giảm tốc độ đánh và tốc độ di chuyển của địch, đồng thời cũng có thể đóng băng, vô hiệu hóa chúng. Với bộ skill bá đạo như vậy, “bà chúa thơ Nôm” hiện đang là giấc mơ của rất nhiều game thủ Đao Phong Giang Hồ Mobile, ai cũng khao khát đc sở hữu.

Xoay quanh sự xuất hiện của nữ tướng này có khá nhiều bình luận trái chiều. Người khen, kẻ chê, rồi lại không thích,… nhìn chung rất nhiều ý kiến khá sôi nổi trong cộng đồng Đao Phong Giang Hồ Mobile thời điểm hiện tại.

“Bà chúa thơ nôm dùng tuyệt chiêu bắn chữ để lấy mạng kẻ thù ư?

Nếu thuần Việt, sao không cho các tướng nam mà lại là Hồ Xuân Hương? Thánh Gióng cũng hay biết mấy?

Sự kiện hay, Hồ Xuân Hương nhìn chất đấy.”

Theo đó, sự xuất hiện của Hồ Xuân Hương trong dịp đại lễ 2/9 ít nhiều cũng mang đến làn gió mới mẻ cho các anh hùng đang đồng hành cùng Đao Phong Giang Hồ Mobile. Được biết anh hùng nào sở hữu thần tướng này đầu tiên còn có thể sở hữu thêm Voi Chiến, nguyên cả “combo” chất lừ và mang hơi thở của lịch sử Việt Nam trong đó. Hình tượng này cũng là 1 trong những điểm khiến game thủ thích thú.

Ngoài Hồ Xuân Hương, phiên bản mới của Đao Phong Giang Hồ Mobile còn cho ra hàng loạt tính năng hấp dẫn như: tọa kỵ mới, hệ thống Binh Phù Thần Tướng hay hoạt động Quần Anh Hội,…

Fanpage: https://www.facebook.com/daophonggiangho3d

Đao Phong Giang Hồ Mobile

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0