HaChou

Following: 0Follower: 0

gMO Bá Thiên Hạ với tính năng Công Thành Chiến hấp dẫn

22-01 10:18

gMO Bá Thiên Hạ sẽ được NPH ME Corp phát hành vào đầu tháng 2 đến sẽ là điểm sáng cho dòng game mobile vốn dĩ đã khan hiếm “hàng độc” trong suốt một thời gian dài.

Công Thành Chiến là cả một nghệ thuật đòi hỏi người chơi phải có sự phối hợp ăn ý cùng tấn công cùng phòng vệ  một cách nhịp nhàng để dành chiến thằng chung cuộc. Hàng vạn, hàng trăm ngàn người tham chiến cùng lúc sẽ tạo nên một cảnh tượng vô cùng hoàng tráng như trong phim ảnh.

Không như nhiều tựa game trên PC khác, Công Thành Chiến chỉ được thiết lập rất hạn chế có game cuối tuần mới mở, có game thì thứ 2 -4 -6 hoặc 3-5-7 nhưng  đến với Bá Thiên Hạ bạn sẽ được Công Thành Chiến “mệt nghỉ”. Theo đó vào 20h-21h30 hằng ngày, tính năng Công Thành Chiến sẽ được mở ra đón bạn vào những trận chiến PK liên hồi không ngừng nhằm tranh đoạt ngôi Vương, thống nhất thiên hạ.

Đặc biệt hơn, không thua kém bất cứ một tưa game PC nào, Bá Thiên Hạ xây dựng hệ thống Công Thành Chiến thành một chiến trường rộng lớn cho phép hơn 2.000 người “giáp lá cà” cùng lúc bao gồm hai phe Thủ và Công. Tuy nhiên nói đến hai phe Thủ và Công thì đơn giản chỉ như có một chiến trường, một trận đánh nhưng Bá Thiên Hạ có nhiều trận chiến trong Công Thành Chiến diễn ra cùng lúc với quy mô rộng lớn như nhau.

Ngoài hệ thống chiến đấu theo phong cách PK tự do và PK chiến thuật, hệ thống nhiệm vụ phong phú thì các hoạt động trong Công Thành Chiến như: Quân Đoàn Chiến, Loạn đấu, Quốc Gia Hỗn Chiến … cho bạn thỏa sức trổ tài.

Trong Bá Thiên Hạ, mỗi thành trì đều có 4 cửa thành, mỗi cửa thành đều được canh giữ bởi Vệ Quân, và giữa mỗi thành trì sẽ do Đô Đốc trấn giữ. Vì vậy chỉ cần hạ gục hai trùm boss này là Quốc gia đó sẽ dành chiến thắng. Tất nhiên phần thưởng cho Quốc gia thắng cuộc vô cùng hậu hỉnh, bổng lộc được phân chia từ trên xuống dưới gồm Vua, thừa tướng, tướng quân và binh lính. Ngoài phần thưởng Công Thành Chiến bạn còn nhận được một email Chiến thư, trong đó sẽ ghi nhận kết quả quốc chiến của bạn và phần thưởng mà bạn nhận được.

Với việc sở hữu tính năng Công Thành Chiến liên hồi cùng cùng hệ thống chiến trường hoành tráng mà chưa từng có game mobile nào có được, ắt hẳn Bá Thiên Hạ sẽ là một tựa game mà bạn khó cưỡng lại cho những ai đam mê PK.

Tham khảo trò chơi tại: http://bth.vn/teaser/

Chém gió ...
Aa 0