Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Giật mình trước “thân thế” của game thủ gây náo loạn cộng đồng Võ Lâm Returns

12-11 17:40

Các bạn độc giả hãy cùng 9Gate ngược dòng tìm hiểu về thân thế của thiếu gia đã từng gây náo loạn cộng đồng game thủ Võ Lâm Returns thời gian gần đây.

Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Võ Lâm Returns đã vô cùng bất ngờ trước tuyên bố gây bão của một nam game thủ khi tiến hành chiêu mộ thành viên bang. Theo đó, trong một bài viết được chia sẻ trên hội nhóm chính thức của Võ Lâm Returns game thủ nêu trên đã hùng hồn phát ngôn: “Chỉ tuyển mem nạp ít nhất 100tr trở lên cho game này. Nạp ít hơn đừng có xin vô mắc công kick”, trong vòng chưa đến 48 tiếng đồng hồ, anh chàng đã nhận được vô số gạch đá đến từ cộng đồng người chơi. Câu hỏi được đặt ra là liệu game thủ trên là ai? Phải chăng đây chỉ là một hành động chơi ngông? Hôm nay các bạn độc giả hãy cùng 9Gate lội ngược dòng tìm hiểu và phát hiện nhiều bí mật thú vị xung quanh nhân vật này.

Nhân vật chính vốn tên thật là Nguyễn Công Ngọc và không còn quá xa lạ với những game thủ dày dặn kinh nghiệm. Anh đã từng được biết tới nhờ độ chịu chơi cũng như sự uy tín khi hoạt động ở một số tựa game đình đám như Chinh Đồ Mobile, Huyền Thoại Anh Hùng hay Gunny Mobile. Đặc biệt, khả năng cày cuốc của Nguyễn Công Ngọc cũng vô cùng bá đạo, khi trước đó anh từng sở hữu vị trí Top 1 ở hầu hết mọi tựa game mà mình tham gia.

Và lẽ dĩ nhiên, Nguyễn Công Ngọc cũng là một đại gia thực sự, hoàn toàn trái ngược với những suy đoán ban đầu của đông đảo cộng đồng game thủ. Theo chia sẻ từ bạn bè, mặc dù anh chàng còn khá trẻ khi chỉ mới 25 tuổi nhưng đã là chủ của hai cơ sở Hair & Spa đặt tại Bình Dương và Bình Phước. Ngoài công việc chính là kinh doanh, Nguyễn Công Ngọc còn là một tay điêu khắc có tiếng khi đã cho ra đời nhiều tác phẩm bằng chất liệu gỗ vô cùng giá trị.

Có thể thấy mặc dù có hơi ngạo mạn trong thế giới ảo nhưng sự thực Nguyễn Công Ngọc có cơ sở để làm điều đó. Chắc chắn với sự xuất hiện của chàng trai cá tính này, sân chơi Võ Lâm Returns sẽ càng trở nên hấp dẫn và đặc biệt hơn bao giờ hết.

Trang chủ: http://volam.sohagame.vn/landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vo-lam-returns-776.html

Võ Lâm Returns

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0