BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Giang Hồ Cầu Sinh Mobile bất ngờ có thay đổi ở hệ thống nút đánh

20-10 11:20

Giang Hồ Cầu Sinh Mobile là tựa game kiếm hiệp sinh tồn hot nhất trên cổng game TapTap thời điểm hiện tại.

Tuy còn khá mới mẻ trên thị trường Việt Nam, nhưng Giang Hồ Cầu Sinh Mobile đã khá nổi tiếng tại Trung Quốc với biệt danh là phiên bản cải tiến của một tựa game kiếm hiệp sinh tồn chất lượng cao được ra mắt trước đó, đó là Swordsman X. Với số điểm 9.6/10 gần như tuyệt đối tại kho game TapTap của nước này, Giang Hồ Cầu Sinh Mobile chắc chắn sẽ là tựa game cực hot, cạnh tranh sòng phẳng với những game sinh tồn hàng đầu thế giới khi nó chính thức được phát hành. Bối cảnh trò chơi cũng được xây dựng theo phong cách cổ trang Trung Quốc và có nhiều nét tương đồng với bom tấn Swordsman X.

Với nền tảng đồ họa được xây dựng dựa trên Unreal Engine 4, Ganghood Survival mang tới những trải nghiệm cực kỳ chất lượng về cả đồ họa lẫn gameplay thực tế. Đợt thử nghiệm hôm 17/9 vừa qua, game đã nhận được rất nhiều phản đổi đánh giá của cộng đồng. Cách đây ít ngày, đội ngũ phát triển Giang Hồ Cầu Sinh Mobile đã có phúc đáp tới game thủ về một vài vấn đề xoay quanh trò chơi.

Ở bản cũ, người chơi phải thực hiện một mini game bằng cách kéo tay qua các điểm tương ứng xuất hiện trên màn hình để nhân vật tung đòn.

"Sau lần test diễn ra vào ngày 17/9 vừa qua, chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi liên quan tới sản phẩm. Để giải quyết vấn đề, đội ngũ phát triển đã có một kỳ nghỉ nhỏ bên nhau và cùng thảo luận cách khắc phục. Chúng tôi nhận ra rằng cách thức thi triển kỹ năng của nhân vật bằng cách lướt tay qua các điểm là khá khó khăn. Giao diện lướt "hình vuông" như vậy có cả ưu và nhược điểm riêng. Chung tôi mong rằng cơ chế chiến đấu mới sẽ trở nên đơn giản, dễ nắm bắt hơn nhằm mang tới những trải nghiệm chân thực nhất. Chúng tôi sẽ sớm tổ chức một đợt thử nghiệm mới, cho phép nhiều người tham gia hơn."

Phiên bản mới dự kiến có những thay đổi về cơ chế ra đòn của nhân vật.

Hệ thống võ học trong Giang Hồ Cầu Sinh Mobile cũng giống như Swordsman X khi bạn phải lươm bí kíp rồi mới vận chiêu được. Nhưng bạn không thể dùng chiêu một cách tùy tiện mà còn phải thực hiện một mini game bằng cách kéo tay qua các điểm tương ứng xuất hiện trên màn hình. Điều này càng khiến nhật vật trong game đúng chất chuẩn võ hiệp, tức là phải đả thông kinh mạch trước khi luyện võ. Nhưng với việc thay đổi cơ chế tấn công của nhân vật sang 1 hoặc nhiều nút bấm thì game sẽ khiến cộng đồng hài lòng hơn.

Giang Hồ Cầu Sinh

0.0
Ucube Games | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0