Cucku

Following: 0Follower: 3

Gamota khai tử game Công Thành Tam Quốc sau hai năm hoạt động

07-04 11:33

Từng là một trong những tựa game chiến thuật về đề tài Tam Quốc hấp dẫn nhất, thu hút đông đảo game thủ tham gia.

Tuy vậy, mới đây tại fanpage chính thức của Công Thành Tam Quốc, BQT game đã ra thông báo chính thức đóng cửa game, để lại không ít tiếc nuối với những anh em gắn bó trong suốt hai năm qua.

Cho những ai chưa biết, Công Thành Tam Quốc là một game mobile chiến thuật có đề tài Tam Quốc, trò chơi được đánh giá là cốt truyện quen thuộc kết hợp nhiều yếu tố mới lạ, đồng thời phù hợp cho những game thủ yêu thích thể loại chiến thuật SLG nhưng lại không có quá nhiều thời gian cày cuốc.

Giống như những tựa game chiến thuật khác, Công Thành Tam Quốc được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D không quá bắt mắt nhưng lại đủ chi tiết để khơi gợi được cảm giác hào hùng của một thời Tam Quốc phân tranh với những trận chiến vô cùng máu lửa và khốc liệt. Với nền đồ họa đơn giản, Công Thành Tam Quốc cho phép những game thủ có cấu hình máy yếu vẫn có thể chiến game một cách bình thường. 

Vừa qua, NPH Gamota vừa cho ra mắt game mobile Tiên Vực thuộc thể loại MMORPG 3D mang phong cách tiên hiệp sở hữu đồ họa ưa nhìn, gameplay đề cao tính cày cuốc – trải nghiệm chiến đấu của người chơi. Đây có thể là sự chọn lựa mới dành cho anh em trong thời gian tới.

Fanpage: https://www.facebook.com/congthanhtamquoc

Công Thành Tam Quốc

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0