Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Game thủ Võ Lâm Returns đồ sát lẫn nhau vì săn hụt “Boss Hoàng Kim”

29-11 20:04

Cộng đồng game thủ Võ Lâm Returns đang vô cùng náo loạn trước tuyên bố đồ sát cả máy chủ của game thủ Top 1 server S5.

Võ Lâm Returns là tựa game kiếp hiệp hấp dẫn ra mắt cách đây không lâu. Sở hữu cộng đồng game thủ đông đảo cùng lối chơi đơn giản, cuốn hút, sản phẩm của NPH Soha Game đang ít nhiều đạt được thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, Võ Lâm Returns cũng không tránh khỏi những bất cập xung quanh cách vận hành tựa game. Điển hình là sự thiếu hoàn thiện của tính năng “Boss Hoàng Kim” và đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến màn người chơi bất ngờ đồ sát lẫn nhau mới diễn ra tại máy chủ S5.

Đầu tiên cần biết “Boss Hoàng Kim” là NPC sẽ xuất hiện tại Võ Lâm Returns trong một thời gian nhất định. Nhiệm vụ của người chơi là tiêu diệt NPC này và sở hữu cho mình những trang bị quý hiếm, giá trị liên thành. Mặc dù vậy, nhưng “Boss Hoàng Kim” không phải là một đối tượng dễ dàng bị tiêu diệt, thường chỉ có những người chơi top đầu máy chủ mới đủ sức khiêu chiến cùng “Boss Hoàng Kim”.

Quay trở lại với câu chuyện người chơi Võ Lâm Returns bất ngờ đồ sát lẫn nhau. Theo lời kể lại của “MinhKhaiKK” – Game thủ hiện đang giữ vị trí TOP 1 lực chiến tại máy chủ S5 thì cách đây không lâu trong một lần “Boss Hoàng Kim” xuất hiện anh đã tiến hành tìm tọa độ và chiến đấu với Boss. Trước khi “MinhKhaiKK” có mặt tại địa điểm, trước đó đã xuất hiện 2 game thủ khác là “Shinboy90” và “TieuDanTu” và đã cấu được 3% của “Boss Hoàng Kim”. Sau khi “MinhKhaiKK” tham chiến Boss Hoàng Kim nhanh chóng bị hạ gục trước sức mạnh của game thủ Top 1. Tuy vậy, nhưng những trang bị rơi ra sau đó lại được tính quyền nhặt cho “Shinboy90”. Quá tiếc nuối trang bị Nhược Kỵ Giới Chỉ (một trong tứ đại giới chỉ của Võ Lâm Returns), game thủ “MinhKhaiKK” nóng giận tuyên bố sẽ đồ sát toàn bộ máy chủ S5.

May mắn, sự việc đã kết thúc khi có sự can thiệp của Admin Võ Lâm Returns qua việc giải thích về quy chế hoạt động của “Boss Hoàng Kim”. Theo đó, quyền nhặt đồ khi Boss bị tiêu diệt sẽ tính cho người kết liễu, tức là gây ra sát thương cuối cùng và như vậy thì việc “ShinBoy90” là người sở hữu trang bị Nhược Kỵ Giới Chỉ là hoàn toàn hợp lý. Trước câu trả lời này, “MinhKhaiKK” cũng đã lên tiếng xin lỗi cộng đồng, thừa nhận hành vi thiếu suy nghĩ.

Mặc dù, vấn đề đã được giải quyết một cách êm thấm nhưng phải chăng là vẫn ít nhiều có thiệt thòi cho game thủ “MinhKhaiKK”. Hy vọng, sau câu chuyện này BQT Võ Lâm Returns sẽ tìm thấy phương pháp vận hành hiệu quả nhất để sao cho có sự công bằng đối với mỗi người chơi.

Trang chủ: http://volam.sohagame.vn/landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vo-lam-returns-776.html

Võ Lâm Returns

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0