Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Game thủ Việt cùng nhau “đại náo” Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile phiên bản Trung Quốc

17-08 16:56

Trong thời gian chờ đợi Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile chính thức ra mắt tại Việt Nam, cộng đồng game thủ đã cùng nhau tham gia trải nghiệm phiên bản tiếng hoa.

Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile là tựa game thuộc thể loại nhập vai, hành động có đề tài võ hiệp được phát triển và phát hành bởi công ty Perfect World. Trò chơi là sản phẩm được tiếp nhận bản quyền chính hãng từ tiểu thuyết lừng danh của nhà văn Kim Dung. Ỷ Thiên Đồ Long Ký tái hiện một cách chân thực thế giới quan võ hiệp chính tông nhờ vào nền tảng đồ họa đẹp mắt, cùng cơ chế chiến đấu bóng bẩy, chân thực mà đã mắt. Vừa qua, tựa game đã được NPH Gamota mua về và sẽ sớm ra mắt game thủ Việt trong thời gian sắp tới.

Tuy nhiên, các fan hâm mộ của Ỷ Thiên Đồ Long Ký đang tỏ ra vô cùng nôn nóng khi có rất nhiều game thủ đã trực tiếp trải nghiệm phiên bản tiếng Hoa trong thời gian chờ đợi ngày tựa game chính thức ra mắt. Bằng chứng là đã có hẳn một hội nhóm được lập ra với mục đích chia sẻ kinh nghiệm, tìm kiếm bằng hữu tại Ỷ Thiên Đồ Long Mobile phiên bản Trung Quốc.

Đáng nói hơn là số lượng game thủ Việt tham gia sân chơi này đang ngày một gia tăng với hàng loạt bang hội mới được lập ra và chỉ quy tụ người chơi tới từ Việt Nam. Tuy nhiên, do giới hạn ngôn ngữ nên quá trình trải nghiệm cũng rất khó khăn và nhiều thử thách. Điển hình là việc, người chơi không thể hiểu hết được cốt truyện của tựa game hay cảm thấy bất lực trong mỗi lần làm nhiệm vụ hoặc tham gia hoạt động.

Mặc dù mắc phải nhiều rào cản trong quá trình trải nghiệm, nhưng game thủ Việt vẫn rút ra được rất nhiều kinh nghiệm quý giá. Có thể kể đến việc làm quen với lối chơi kịch tính, tiết tấu nhanh, chú trọng vào kỹ năng cá nhân của Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile. Đây là một điểm nhấn mới mẻ so với những đối thủ cùng phân khúc và được kỳ vọng sẽ trở thành đặc điểm hấp dẫn riêng biệt của tựa game. Ngoài ra, với cuộc gặp gỡ sớm này, các game thủ cũng sẽ bớt bỡ ngỡ hơn trong lần ra mắt chính thức tới đây của Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile.

Một vài khó khăn game thủ Việt gặp phải khi trải nghiệm Ỷ Thiên Đồ Long Ký phiên bản tiếng Trung

Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có những ý kiến cho rằng, Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile tuy hấp dẫn nhưng chưa chắc đã thành công tại thị trường nước ta khi sản phẩm này sẽ phải cạnh tranh với những đối thủ nặng ký cùng thể loại như Kiếm Khách 3D, Kiếm Tung Mobile hay Phong Vân 3D. Câu trả lời sẽ có ngay trong tháng 9 khi Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt.

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/y-thien-do-long-ky-mobile-746.html

Ỷ Thiên 3D

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0