Cucku

Following: 0Follower: 3

Game thủ Việt chào đón ‘cặp đôi’ Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge

03-03 13:00

Với những game thủ mobile, sự kiện Samsung giới thiệu dòng sản phẩm thế hệ mới Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge chắc chắn không thể bỏ qua.

Để có thể trải nghiệm được một tựa game mobile online điều đầu tiên cần phải có là một chiếc điện thoại cấu hình khỏe, pin cực trâu. Nhất là những tựa game 3D lại đòi hỏi cả về đồ họa, màn hình hiển thị cũng như âm thanh truyền tải. Chính vì vậy, khi sự kiện Unpacked 2015 diễn ra vào rạng sáng ngày 2/3/2015 đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới game thủ Việt.

Tại sự kiện Unpacked 2015, Samsung được giới công nghệ dự đoán sẽ mang tới sự thay đổi bước ngoặt về công nghệ trên smartphone. Theo đó, Samsung chính thức trình làng, không chỉ một mà là cặp đôi siêu phẩm Galaxy S6Galaxy S6 Edge màn hình cong.

Không chỉ lần đầu tiên ra mắt cùng lúc 2 phiên bản Galaxy S, đây cũng là lần đầu tiên Samsung không sử dụng chất liệu vỏ nhựa quen thuộc, mà thay vào đó bộ đôi Galaxy S6 được thiết kế với lớp khung bằng kim loại và lớp kính cường lực ở mặt sau của sản phẩm.

Cả mặt trước và mặt sau của bộ đôi Galaxy S6/S6 Edge đều được trang bị lớp kính cường lực Gorilla Glass 4 thế hệ mới nhất, giúp đảm bảo độ bền cho sản phẩm.

Về mặt cấu hình bên trong, bộ đôi Galaxy S6 có cấu hình tương đương với nhau và gần như đúng với toàn bộ thông tin cấu hình mà giới công nghệ đã đồn đoán trước khi sản phẩm thực tế được ra mắt.

Cụ thể, cả Galaxy S6/S6 Edge đều sở hữu màn hình rộng 5,1-inch với độ phân giải 2K (2560x1440), cho mật độ điểm ảnh 577ppi, với công nghệ Super AMOLED. Điểm khác biệt đó là Galaxy S6 Edge được trang bị thêm 2 viền cảm ứng ở 2 bên màn hình.

Bên trong sản phẩm là bộ vi xử lý lõi 8 Exynos thế hệ mới nhất do Samsung phát triển, với 4 lõi tốc độ cao xung nhịp 2.1GHz và 4 lõi tốc độ thấp xung nhịp 1.5GHz.

Galaxy S6 và S6 Edge hoạt động trên nền tảng Android 5.0 Lollipop. Hai sản phẩm có đôi chút sự khác biệt về dung lượng pin được trang bị. Trong đó, Galaxy S6 được trang bị thỏi pin có dung lượng 2.550mAh, còn phiên bản Galaxy S6 Edge sở hữu thỏi pin có dung lượng 2.600mAh. Có lẻ dung lượng pin dư ra này được sử dụng cho 2 viền màn hình trên sản phẩm.

Kết

Như vậy có thể thấy rằng, những người yêu thích công nghệ đã mong đợi về một siêu phẩm mạnh mẽ từ thiết kế tới cấu hình, cũng như dung lượng pin thì Samsung đã làm tốt hơn cả kỳ vọng khi cho ra mắt tới 2 dòng sản phẩm, mang tới nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng. Riêng với game thủ Việt, đây sẽ là thiết bị giải trí đắc lực, giúp người chơi trải nghiệm chân thực và sống động nhất những gMO đình đám đòi hỏi về cấu hình và đồ họa.

6D Võ Lâm

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0